จื่อวี ซานะ และจุนโฮ พูดคุยถึงพัคจินยองที่ปฏิบัติต่อ TWICE และ 2PM ต่างกัน
2017-05-11 17:07:08
Advertisement
Pyramid Game

ซานะ (Sana) และจื่อวี (Tzuyu) TWICE ได้มาบอกเล่าเรื่องฮาๆในรายการ “Happy Together” ทางช่อง KBS 2!

“Happy Together” ในตอนล่าสุด จื่อวี ซานะ และจุนโฮ (Junho) 2PM ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ สาวๆ TWICE ได้พูดคุยเกี่ยวกับเพลงของพวกเธอที่ถูกแต่งขึ้นโดย พัคจินยอง (Park Jin Young) ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่สาวๆเดบิวต์

จื่อวีและซานะเผยว่าในเพลงนั้นมีการออกแบบท่าเต้นที่เกี่ยวข้องกับพัคจินยองด้วย มันเป็นท่าแอ๊บแบ๊วน่ารักๆ พอทุกคนได้ยินแบบนั้นก็ต้องอ้าปากค้างเพราะนึกความแบ๊วของพัคจินยองไม่ออก อย่างไรก็ตามซานะก็พูดอย่างใจเย็นว่า “คุณพัคจินยองได้ทำท่าแบ๊วๆให้เราดูบ่อยๆค่ะ บางทีเขาก็ทำท่า ชยา ชยา ชยา! บางทีก็ท่าส่งหัวใจให้ค่ะ”

ขณะที่รุ่นพี่ใน JYP Entertainment อย่าง จุนโฮได้ยินแบบนั้น เขาก็ทำเสียงโกรธแบบขำๆว่า “กับ 2PM เขาไม่เคยส่งหัวใจให้เลยครับ!!! เขามีแต่จะสบถใส่พวกเราแล้วบอกว่าเราร้องเพลงไม่ดีครับ” จู่ๆเหมือนความโกรธได้หายไป เขากล่าวว่า “ความจริง ลองมาคิดดูแล้ว คุณพัคจินยองส่งหัวใจให้เรามันก็น่าขนลุกอยู่นะครับ”

ในรายการของวันนั้นทั้งซานะและจื่อวียังได้สปอยเกี่ยวกับเพลงใหม่และท่าเต้นของพวกเธออีกด้วย นั่นยิ่งทำให้แฟนๆตั้งตารอคอยเพลงของพวกเธอเข้าไปอีก

สำหรับตอนต่อไปของ Happy Together จะออนแอร์ให้ได้ชมกันทางช่อง KBS 2 ในวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 23:10 ของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X