16 ไอดอล แสดงความรำลึกในโอกาสครบรอบ 3 ปี เหตุการณ์เรือเซวอลล่ม
2017-04-18 13:16:58
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหลายคนได้แสดงการให้เกียรติและรำลึกถึงผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือเซวอลล่ม โดยโพสภาพและข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของพวกเขา

16 เมษายน 2557,โศกนาฏกรรมที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นเมื่อ เรือเฟอร์รี่ที่บรรทุกผู้โดยสารกว่า 476 คน ได้อัปปางลง และมีผู้โดยสารกว่า 300 คน ติดอยู่ในเรือขณะที่เรือได้จมลง ผู้โดยสารที่จมน้ำหลายคนเป็นนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมแดวอน การจากไปของเด็กๆอันเป็นที่รักสร้างความเศร้าโศกให้แก่ครอบครัวและคนทั้งประเทศ

แม้เวลาจะผ่านมา 3 ปีแล้ว เหตุการณ์นี้ยังอยู่ในใจของชาวเกาหลี รวมถึงเหล่าไอดอลที่ร่วมกันโพสรูปริบบิ้น สีเหลืองอันเป็นสัญลักษณ์ของความหวังและการระลึกถึงลงบนอินสตราแกรมของพวกเขา เพื่อส่งต่อกำลังใจไปยังผู้ที่เจ็บปวดจากการสูญเสียในเหตุการณ์นี้

นี่คือ 16 ไอดอลที่แสดงความระลึกถึงผู้เสียชีวิตจากเรือเซวอล

ควอน โซฮยอน

อดีตสมาชิกวง 4Minute ควอนโซฮยอน โพสรูปริบบิ้นสีเหลืองบนอินสตราแกรมของเธอ พร้อมแฮชแทก #ไม่เคยลืม #เซวอล และ #20140416

จีมิน สมาชิก AOA

จีมินและมินอา โพสรูปริบบิ้นสีเหลืองโดยปราศจากคำบรรยายใต้ภาพ แสดงให้เห็นถึงความจริงจังและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต

จีดราก้อน Bigbang

จีดราก้อนโพสรูปเทียนไขพร้อมคำบรรยายเป็นสัญลักษณ์ริบบิ้นสีเหลืองอยู่ระหว่างเทียนสองอัน คล้ายดวงตาที่สื่อให้รู้ว่าเขายังคงไม่ลืม เขายังคงรำลึกและเฝ้ามองอยู่

ซูจี

โจควอน วง 2AM

ยงฮวา วง CNBLUE

ยงฮวาและจงฮยอน โพสรูปภาพที่เหมือนกัน ในขณะที่รูปของยงฮวาไม่มีคำบรรยายใดใด รูปของจงฮยอนมีคำบรรยายที่ส่งกำลังใจให้แก่ผู้สูญเสียในเหตุการณ์นี้ “ส่งต่อกำลังใจดั่งดอกไม้ที่สวยงามให้คนที่พบเจอความโศกเศร้าจากเหตุการณ์ครั้งนี้”

มินอา วง Girl’s Day

จุนฮยอง วง Highlights

จุน ฮเยซอง วง Secret

ฮเยซองได้เพิ่มแฮชแทก #ความทรงจำ0416 #ครบรอบ3ปีเซวอล #เราจะไม่ลืม ในขณะที่จีอึนได้โพสภาพวาดของเรือเซวอลกำลังถูกยกด้วยริบบิ้นสีเหลืองมากมาย ภาพวาดอันสวยงามที่สะเทือนหัวใจคนที่ได้เห็น

จีซุก วง Rainbow

จีซุกได้โพสรูปริบบิ้นสีเหลืองพร้อมข้อความ “เราจะไม่ลืม 20140416”

เยซอง วง Super Junior

เยซองโพสรูปดอกไม้ที่ถูกล้อมรอบด้วยริบบิ้นสีเหลือง พร้อมแฮชแทก #เซวอล #ครบรอบ3ปี และ #เราจะไม่ลืม

ลีโอ วง VIXX

ลีโอโพสรูปริบบิ้นสีเหลืองพร้อมข้อความ “เราจะไม่ลืม”

ซอนมี

เควิน วง U-KISS

เควินโพสรูปริบบิ้นสีเหลือง พร้อมแฮชแทก #เราจะไม่ลืม #ความทรงจำ และ #เรือเซวอล พร้อมสัญลักษณ์ริบบิ้นสีเหลือง

ซูยอง วง Girls’ Generation

โซมี วง I.O.I

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X