ย้อนชมภาพเมื่อ 10 ปีก่อน ของ 6 ดาราชายชื่อดัง
2017-04-04 13:00:26
Advertisement
คลิก!!!

วอนบิน, โกซู, กงยู, โจอินซอง, ฮยอนบิน และอีดงอุค ทั้ง 6 มีจุดร่วมเดียวกันเรื่องการเป็นดาราชายหนุ่มที่อายุอยู่ในวัยเลข 3 และต่างก็มีหน้าตาที่โดดเด่นและเสน่ห์ที่อบอุ่น

แล้วหน้าตาของพวกเขาสมัยอยู่ในวัยเลข 2 เป็นยังไงกันนะ? บอกได้คำเดียวว่าน่าตื่นเต้นมาก เพราะพวกเขาถูกจับตามองเรื่องหน้าตาที่ดูดีสุดๆ มาตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีก่อน

เรามาชมภาพความสดใสของเหล่าดาราชายหนุ่มรูปหล่อกันดีกว่า

วอนบินเกิดปี 1977 ตอนถ่ายภาพยนต์เรื่อง ‘Propose’ เมื่อปี 1997 เขามีอายุ 20 ปี ซึ่งก็เผยให้เห็นถึงความหล่อที่เป็นต้นฉบับ ‘อัจฉริยะเรื่องหน้าตา’

“หน้าตาเมื่อ 20 ปีก่อน” (วอนบิน)

โกซูได้รับบทนักแสดงนำเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง ‘Piano’ ทางช่อง SBS เมื่อปี 2001 ซึ่งในตอนนั้น เขามีแฟนคลับหญิงมากมายที่หลงใหลหน้าตาที่หล่อเหลาเหมือนรูปปั้น

“ช่วงอายุ 20 ที่โดดเด่นที่สุด” (โกซู)

โจอินซองโชว์การแสดงอย่างตั้งใจละครเรื่อง ‘New Nonstop’ ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปี 2000 ซึ่งก็ได้รับการจับตามองจากอิมเมจหนุ่มที่ซื่อตรงและส่วนสูงชะลูด

“รุ่นพี่มหาลัยที่ดูดี” (โจอินซอง)

ฮยอนบินได้โชว์เสน่ห์ของเขาในละครเรื่อง ‘Nonstop 4’ ทางช่อง MBC เมื่อปี 2003 โดยในตอนนั้นเขาเพิ่งเดบิวท์ได้ไม่นานนัก ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของหนุ่มดอกไม้ที่ดูโดดเด่น

“จงหล่อเป็นอมตะ” (ฮยอนบิน)

กงยูถ่ายละครเรื่อง ‘Biscuit Teacher and Star Candy’ ทางช่อง SBS เมื่อปี 2005 ตอนอายุ 26 ปี และสร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากจากเคมีที่โดดเด่นกับกงฮโยจิน

“สดใสยิ่งน่ารัก” (กงยู)

ถ้าอย่างนั้น ภาพลักษณ์ของยมทูตเมื่อ 10 ปีก่อนจะเป็นยังไงนะ? อีดงอุคได้ถ่ายละครเรื่อง ‘School 3’ ทางช่อง KBS1 เมื่อปี 2000 ซึ่งหน้าตาของหนุ่มรูปหล่อก็ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

“จากเด็กม.ปลาย สู่ผู้เชี่ยวชาญเมโลดราม่า” (อีดงอุค)

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X