รีวิว 9 สาว “ทไวซ์” เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงสุดยุคนี้ ก่อนพบคอนเสิร์ตจัดเต็มครั้งแรกในเมืองไทย โดยโฟร์วันวันฯ
2017-04-07 13:29:56
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้ได้เจอแล้ว! เกิร์ลกรุ๊ปสวยใสมาแรงสุดๆ ของเกาหลียุคนี้ 9 สาววง “ทไวซ์” (TWICE) กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเธอ “ทไวซ์ เฟิร์ส ทัวร์ ทไวซ์ แลนด์ - ดิ โอเพนนิ่ง - อิน แบงคอก” (TWICE 1st TOUR TWICELAND - THE OPENING - IN BANGKOK) ที่สาวๆ จะมา Knock Knock เคาะประตูหัวใจเสิร์ฟความน่ารัก มอบความสุขสนุกสนาน ให้แฟนๆ ชาวไทยในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.นี้แล้ว ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเธอแค่ออกสตาร์ทเปิดทัวร์ที่เกาหลีใต้บ้านเกิด (17-19 ก.พ.) ก็ร้อนแรงในระดับที่บัตรคอนเสิร์ต 3 รอบ ขายหมดเกลี้ยง (Sold Out) ภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ฮอตขนาดนี้ผู้จัดมือหนึ่งอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมบริหารงานโดยบิ๊กบอสผู้รู้ใจแฟนคลับ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ พร้อมด้วยเหล่าผู้สนับสนุน เครื่องดื่มเอสโคล่า (est) / พิซซ่าฮัท (Pizza Hut) / สาหร่ายปรุงสำเร็จ เถ้าแก่น้อย (Taokaenoi) / โรงแรมโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ (Dusit Thani Bangkok Hotel) และ สายการบิน เอเชียน่าแอร์ไลน์ (Asiana Airlines) จะไม่จัดมาให้วันซ์ชาวไทย (ONCE ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของทไวซ์) ฟินกันถึงบ้านได้ไง!!

แต่ก่อนจะพบกันในคอนเสิร์ตนั้น โฟร์ วัน วันฯ และ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (JYP Entertainment) ชวนอุ่นเครื่องทำความรู้จัก 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีมาแรงที่สุดชั่วโมงนี้ วง “ทไวซ์” กับรีวิวความน่ารักฉบับย่อ ว่าด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคน.. เริ่มจากคนแรก

จีฮโย (Jihyo ชาวเกาหลี) สาวน้อยตาโตเสียงดีคนนี้รับหน้าที่เสียงร้องหลัก (Main Voice) และด้วยความที่เป็นศิลปินฝึกหัดนานที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้ง 9 คน ทำให้เธอถูกเลือกเป็นลีดเดอร์พ่วงด้วยอีกหนึ่งตำแหน่ง

สาวสวยคนต่อมา นายอน (Nayeon ชาวเกาหลี) พี่ใหญ่ของวง รับหน้าที่ร้องนำ (Lead Vocalist) เจ้าของฟันกระต่ายและรอยยิ้มสดใสที่เห็นแล้วโลกสว่างขั้นสุด

สมาชิกคนที่สาม จองยอน (Jungyeon ชาวเกาหลี) สาวเท่ผู้รับหน้าที่ Vocalist และ Dancer เห็นผมสั้นหน้าเฉี่ยว ดูแมนๆ ชิคๆ แบบนี้ แต่มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูงจนสมาชิกที่เหลือยกให้เป็นคุณแม่ของวงเลยทีเดียว

ต่อกันที่ โมโมะ (Momo ชาวญี่ปุ่น) แดนซ์แมชชีนประจำวง เธอสนใจการเต้นและฉายแววเก่งตั้งแต่อายุ 14 ปี จนความสามารถไปเตะตา JYP ถึงกับเชิญให้เธอมาออดิชั่นเป็นศิลปินฝึกหัดในค่าย และรับหน้าที่ผู้เต้นหลัก (Main Dancer) ประจำวงทไวซ์

ถัดมา ซานะ (Sana ชาวญี่ปุ่น) รับหน้าที่ Vocalist และ Lead Dancer จุดเด่นของเธอคือความน่ารัก บวกกับความเปิ่นโก๊ะที่ทำให้ใครๆ ต่างเทใจเอ็นดูสาวคนนี้

อีกหนึ่งสมาชิกชาวญี่ปุ่น มินะ (Mina) สาวสวยเซ็กซี่ Vocalist และ Lead Dancer ของวง ซึ่งเมื่อพูดถึงสาวคนนี้จะต้องนึกถึงความสามารถพิเศษของเธอกับการเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งเคยโชว์ลีลาพลิ้วมาแล้วในรายการ Idol Star Athletics Championships หรือกีฬาสีไอดอลนั่นเอง

สมาชิกสามคนสุดท้ายน้องเล็กไลน์คนแรก ดาฮยอน (Dahyun ชาวเกาหลี) ตำแหน่งแร็พนำ (Lead Rapper) เอกลักษณ์ของเธอคือความสดใส แสนซน ช่างพูด ช่างเอ็นเตอร์เทน

ต่อด้วย แชยอง (Chaeyoung ชาวเกาหลี) เสียงแร็พหลัก (Main Rapper) เธอชอบแต่งเพลง ชอบอ่านหนังสือ จึงมีอารมณ์อ่อนไหว แต่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เรียกว่าอาร์ตตัวแม่คนนึงเลยก็ว่าได้

สุดท้าย จื่อวี (Tzuyu ชาวไต้หวัน) น้องเล็กสุดสวย รับหน้าที่ Vocalist และเป็นอิมเมจของวง ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยสะกดทุกสายตา ทำให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งจากแฟนคลับรวมถึงสื่อต่างๆ ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์เลยทีเดียว

นี่แค่รีวิวความน่ารักฉบับน้ำจิ้มเท่านั้น ถ้าอยากสัมผัสเสน่ห์ของสาวๆ “ทไวซ์” มากกว่านี้ เช็กด่วนว่ายังพอมีบัตรเหลือให้เป็นเจ้าของอีกหรือไม่ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,500 / 3,900 / 4,800 (มีทั้งโซนยืนและนั่ง) และ 5,500 บาท ใครที่พลาดงานนี้ ซีอีโอกึ้ง แห่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บอกเลยว่าจะเสียดายและเสียใจ อย่าลืมไปเชียร์อัพสาวๆ ทั้ง 9 นางในคอนเสิร์ต “ทไวซ์ เฟิร์ส ทัวร์ ทไวซ์ แลนด์ - ดิ โอเพนนิ่ง - อิน แบงคอก” (TWICE 1st TOUR TWICELAND - THE OPENING - IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 เริ่มแสดงเวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com

ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent

ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai

http://instagram.com/kueng_chalermchai

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X