10 คนดังเกาหลีที่เราไม่เคยรู้ว่าพวกเขาเคยออกหนังสือของตัวเองมาก่อน!
2017-03-10 09:45:05
Advertisement
คลิก!!!

K-Pop ไอดอลและคนดังของเกาหลีเป็นที่รู้กันว่าพวกเขามีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้น หรือแสดง พวกเขาก็ทำได้หมด อย่างไรก็ตามมันก็มีบางเรื่องที่ทำให้เราต้องประหลาดใจไม่น้อยว่าพวกเขาที่เราชอบและรู้จักนั้น เคยออกหนังสือเป็นของตัวเองด้วย! เอาล่ะ ลองเช็คดูรายชื่อคนดังและหนังสือที่พวกเขาเขียนกันหน่อยว่าด้านล่างนี้จะมีใครและหนังสืออะไรกันบ้าง!

1. ฮโยยอน วง Girls' Generation

ฮโยยอนได้แสดงให้เราได้เห็นว่านอกจากเรื่องของงานเพลงแล้ว เธอยังได้สนใจในเรื่องแฟชั่น ความสวยความงาม และไลฟ์สไตล์ในแบบของเธอเอง โดยบอกผ่านหนังสือของเธอเล่มนี้ ‘HyoStyle’ หากใครต้องการจะรู้จักแฟชั่นให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ทำไมไม่ลองอ่านหนังสือที่เขียนโดยคนซึ่งมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปีผู้นี้กันล่ะ!?

2. Tablo วง Epik High

Tablo เป็นที่รู้กันว่าเขาเคยเขียนหนังสือออกมาหลายเล่มแล้ว โดยหนังสือของเขามักจะเป็นแนวข้อความที่สื่อถึงอารมณ์ ความคิด และทัศนคติของเขา เมื่อเร็วๆนี้เขาเพิ่งจะเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ไป ในชื่อว่า 'Blonote'

3. อีฮโยรี

จะเชื่อหรือไม่ว่าสาวสุดเซ็กซี่คนนี้จะเคยออกหนังสือมาก่อน! แถมยังเป็นหนังสือที่ขายดีอีกด้วย หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า 'Closer: The Story Started by Hyori and Soonshim'

4. ฮงกี วง F.T. Island

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่จะสนใจในเรื่องของเล็บ! ฮงกีคืออีกคนที่สนใจเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน หนังสือ ‘LEE HONGGI NAIL BOOK’ เล่มนี้ จะเผยเคล็ดลับการดูแลและการดีไซน์เล็บในแบบของเขาเอง

5. พัคฮันบยอล

นักแสดงมากฝีมือคนนี้ ได้เคยเขียนหนังสือชื่อ 'Park Han Byul's Tip Story' เพื่อเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองออกมาเมื่อหลายปีก่อน ในหนังสือเรายังจะได้เห็นความคิดเห็นของเธอในทุกๆ เรื่องทั้งด้านแฟชั่นและการถ่ายภาพอีกด้วย

6. คีย์, แทมิน, และอนยู วง SHINee

นอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลง สมาชิกสุดน่ารักของวง SHINee ยังได้เคยออกหนังสือภาพไกด์บุ๊คแนะนำที่เที่ยวในกรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนอีกด้วย! ถ้าใครกำลังมองหาหนังสือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอยู่ล่ะก็ลองอ่าน 'The Sun's Children' เล่มนี้ดูสิ! (ด้านบนเป็น trailer ของหนังสือเล่มนี้)

7. คูฮเยซอน

'Tango' คือนิยายชีวประวัติขนาดย่อมๆของสาวคูฮเยซอน มันเป็นหนังสือเกี่ยวกับเรื่องราวความรักและการอกหัก ซึ่งในนั้นจะมีภาพวาดประกอบที่เธอเป็นคนวาดเองอีกด้วย

8. จางกึนซอก

หนุ่มน่ารักที่ชอบเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารผู้นี้ อดไม่ได้ที่จะเขียนหนังสือเกี่ยวกับความรักที่มีต่ออาหารของเขา ในหนังสือที่มีชื่อว่า 'Love Recipe' ซึ่งตีพิมพ์ในญี่ปุ่นและมาพร้อมกับ DVD เบื้องหลังอีกด้วย

9. Big Bang

เซอร์ไพรส์มากที่ได้เห็นพวกเขาออกหนังสือว่ามั้ย? ไม่ใช่ K-Pop แฟนทุกคนจะรู้ว่าหนุ่มๆ Big Bang เคยเขียนหนังสือเกี่ยวกับชีวประวัติของตัวเองมาก่อน กับหนังสือที่มีชื่อว่า 'Shouting Out To The World'

10. H.O.T

ถ้าใครเป็นแฟน K-Pop รุ่นเก่าๆคงจะต้องคิดถึงเหล่าหนุ่มๆวง H.O.T อย่างแน่นอน เพราะพวกเขาคือวงบอยแบนด์วงแรกของ SM นั่นเอง ตอนนั้นหนุ่มๆเคยออกหนังสือที่มีชื่อว่า 'H.O.T Forever' ด้วยนะ

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X