8 นักแสดงนำชายแห่งเอเชีย ที่ยังคงมีเสน่ห์แม้อายุจะขึ้นหลัก 40 ปีกันแล้ว!!
2017-02-05 11:18:18
Advertisement
คลิก!!!

ริ้วรอยบนใบหน้าหล่อๆ ของพวกเขานั้น ต่างยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวของพวกเขากัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเข้าสู่ช่วงอายุ 40 ปี แต่หลายคนยังดูมีลุคเหมือนกับหนุ่มๆ วัย 30 ปี และ 20 ปีกันอยู่เลย นักแสดงชายเหล่านี้พอยิ่งมีอายุเพิ่มขึ้นก็ยิ่งเหมือนกับไวน์รสชาติเลิศ แถมพวกเขายังสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างเข้าถึง จากประสบการณ์ที่ผ่านมาหลากหลายรูปแบบของพวกเขา ซึ่งก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของพวกเขาผ่านทางหน้าจอทีวีกัน

ด้านล่างนี้คือ 8 นักแสดงนำชายแห่งเอเชีย ที่ยังคงดูฮอตแม้จะอยู่ในช่วงวัย 40 ปีแล้วก็ตาม

1. จงฮั่นเหลียง (Wallace Chung) เขาคือนักแสดงนำชายจากผลงานละครจีนเรื่อง 'General and I' ใครจะไปเชื่อกันล่ะว่านักรบหนุ่มคนนี้มีอายุมากถึง 42 ปีกันแล้ว? เราไม่สงสัยเลยว่าทำไมเขาถึงสามารถรับบทเป็นเด็กหนุ่ม ในผลงานละครแนวประวัติศาสตร์สุดฮิตเรื่องนี้กันได้

อีกทั้งเขายังแสดงให้เห็นด้านที่ตลกๆ ของเขาจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Bounty Hunters' ร่วมกับนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) กันอีกด้วย

2. จิ้นตง (Jin Dong) นักแสดงหนุ่มจากผลงานแนวระทึกขวัญเรื่อง 'Candle in the Tomb' ผู้ชายคนนี้สามารถรับบทเป็นสุภาพบุรุษ (แบบในเรื่อง 'Ode to Joy') หรือจะเป็นนักล่าสมบัติก็ได้ด้วยเช่นกัน ตอนนี้เขาเพิ่งมีอายุได้ 40 ปีไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้

3. อู๋เอี้ยนจู่ (Daniel Wu) เขาคือนักแสดงหนุ่มหล่อที่ได้มารับบทเป็นคุณหมอในภาพยนตร์สุดอบอุ่นเรื่อง 'Go Away Mr. Tumor' ด้วยวัย 42 ปี นักแสดงหนุ่มรายนี้ก็มีผลงานทั้งจากทางฝั่งจีนและอเมริกาไปพร้อมๆ กัน

4. อู๋ฉีหลง (Nicky Wu) นักร้องนักแสดงหนุ่มวัย 46 ปี ผู้ซึ่งชนะใจพวกเราจากผลงานละครแนวโรแมนติกข้ามเวลาเรื่อง 'Scarlet Heart' และแฟนๆ ยิ่งฟินกันหนักมากเมื่อเขาและนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่างหลิวซือซือ (Cecilia Liu) ต่างตกหลุมรักกันและได้แต่งงานกันในชีวิตจริง

5. เดวิด หวัง (David Wang) นักแสดงหนุ่มวัย 42 ปี ที่ทำผลงานได้ดีทั้งละครจีนและไต้หวัน ในละครเรื่อง 'To Be A Better Man' เขาได้มารับบทเป็นนักธุรกิจผู้ซึ่งอดทนรอคนที่เป็นรักแท้ของเขา

6. โอจีโฮ (Oh Ji Ho) นักแสดงหนุ่มวัย 40 ปี (หรือ 41 ปี นับตามแบบเกาหลี) นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อคนนี้เพิ่งได้รับบทเป็นบทนักต้มตุ๋น ผู้ซึ่งพบกับเรื่องอันประหลาดใจในชีวิตของเขา จากผลงานละครเรื่อง 'Oh My Geum Bi'

7. จางฮยอก (Jang Hyuk) นักแสดงหนุ่มที่กำลังมีผลงานในละครแนวแอ็คชั่นอาชญากรรมเรื่อง 'Voice' นั้น เขาได้มารับบทเป็นนักสืบที่มีหัวใจที่แตกสลาย นักแสดงหนุ่มชื่อดังรายนี้เพิ่งฉลองเข้าสู่ช่วงอายุ 40 ปี (หรือ 41 ปี นับตามแบบเกาหลี) กันไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

8. ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) คุณเชื่อมั้ยว่านักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำที่มีรูปร่างสุดสมบูรณ์แบบจากผลงานละครเรื่อง 'My Princess' นั้น มีอายุ 40 ปีกันแล้วในตอนนี้? ความจริงแล้วเขามีอายุ 41 ปี หากนับตามแบบของเกาหลี เขาต้องสามารถหยุดความอ่อนเยาว์ของเขาเอาไว้ได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ

พวกเราต่างดีใจที่ได้เห็นซงซึงฮอนกลับมารับงานละครกันอีกครั้ง ในบทบาทของศิลปินหนุ่มจากผลงานละครเรื่องใหม่ 'Saimdang: Light's Diary'

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X