ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ออมจองฮวา (Uhn Jung Hwa) เตรียมประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare'
2014-10-15 11:55:34
Advertisement
Pyramid Game

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ออมจองฮวา (Uhn Jung Hwa)

เตรียมประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare'

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และออมจองฮวา (Uhn Jung Hwa) เตรียมประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare'

ภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของทนายความที่ชีวิตกำลังรุ่งเรือง แต่หลังจากที่เสียชีวิตเพราะความผิดพลาดของสวรรค์ เธอก็ได้กลับมาใช้ชีวิตในฐานะแม่บ้านธรรมดาๆ โดยในเรื่อง ออมจองฮวาจะรับบทเป็นหญิงสาวที่มีอาชีพเป็นทนายความ และได้กลับมาใช้ชีวิตใหม่ในฐานะแม่บ้าน ส่วนซงซึงฮอนจะรับบทเป็นข้าราชการหนุ่มและเป็นสามีของออมจองฮวา

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของซงซึงฮอน เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ซงซึงฮอนคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare' เรียบร้อยแล้วครับ โดยเขาจะรับบทเป็นผู้ชายธรรมดาทั่วไปที่มีอาชีพเป็นข้าราชการ มีครอบครัวแล้ว และมีลูกสาวด้วย ซึ่งเราก็คิดว่า เขาจะได้โชว์ฝีมือการแสดงกับภาพลักษณ์ใหม่ในการรับบทบาทตัวละครที่ผู้ชมไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนจนกระทั่งถึงปัจจุบันครับ" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

ซงซึงฮอนที่โชว์ฝีมือการแสดงในภาพยนตร์ดราม่าติดเรทเรื่อง 'Obsessed' เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา อยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ที่ประเทศจีน โดยซงซึงฮอนจะเสร็จสิ้นกำหนดการที่ประเทศจีนในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ก่อนบินกลับมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare' ที่เกาหลีต่อไป

อนึ่ง 'Wonderful Nightmare' เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X