แฟนคลับเดือด!! หลังต้นสังกัดใช้งานสมาชิกวง Cross Gene ราวกับเป็น 'เด็กบาร์โฮสต์'
2017-01-30 16:26:40
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ของวง Cross Gene ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างมาก เกี่ยวกับวิธีการที่หนุ่มๆ ในวงนี้นั้นได้รับการปฏิบัติกันอยู่

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของหนุ่มๆ วงนี้ได้ทำการอัพเดทรายละเอียดของงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลี ซึ่งจะมีเพียงแค่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่ได้มาเข้าร่วมงานกันเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ปัญหาความขัดแย้งเริ่มต้นเกิดขึ้นจากรายละเอียดของงานแฟนมีทติ้งนี้ที่ได้รับการเปิดเผยกันออกมา โดยในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เลือกทำในหัวข้อต่างๆ ที่ค่อนข้างรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของสมาชิกวง อาทิเช่น การกอดจากด้านหลัง, การนวดหลัง, การลูบหัว ฯลฯ

จากสิ่งนี้เองที่ทำให้แฟนๆ ของวงต่างพากันแสดงความโกรธกันออกมา และเริ่มต้นออกมาปกป้องสมาชิกของวง Cross Gene ด้วยการชี้ให้เห็นว่าสมาชิกของวง Cross Gene นั้นเป็นไอดอลและนักร้อง ไม่ได้เป็น 'เด็กบาร์โฮสต์' เพื่อมาขายบริการให้กับลูกค้า ทั้งนี้แฟนๆ ของพวกเขาก็ได้ทำการตั้งแฮชแท็กขึ้นมาว่า #????_???? ('การค้าบริการทางเพศของวง Cross Gene') และ #?????_????? ('วง Cross Gene เป็นนักร้อง') ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เพื่อเป็นการต่อต้านการรุกล้ำสิทธิส่วนตัวของพวกเขากัน

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้าง?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X