ละครฮิปฮอป นำแสดง โฮย่า, ชินวอนโฮ, นาอึน และฮันฮยอนมิน เผยวันออกอากาศและภาพจากละครมาเรียกน้ำย่อย
2019-07-27 12:15:28
Advertisement
Pyramid Game

 

ในวันที่ 26 กรกฎาคม มีรายงานว่า ละคร “Hip Hop King” ละคร 6 ตอนที่จะออกอากาศทางช่อง SBS ได้ฤกษ์วันออกอากาศตอนแรกแล้ว ซึ่งก็คือวันที่ 9 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เวลา 5 ทุ่มของเกาหลี พร้อมกับมีการปล่อยภาพจากละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

“Hip Hop King” จะเป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของวัฒนธรรมฮิปฮอปและการเติบโตของวัยรุ่นผ่านแนวเพลงนี้

สำหรับนักแสดงนำของละครเรื่องนี้ได้แก่ โฮย่า (Hoya) ชินวอนโฮ (Shin Wonho) Cross Gene นาอึน (Naeun) APRIL และนายแบบ ฮันฮยอนมิน (Han Hyun Min) ส่วนนักแสดงสมทบในละครเรื่องนี้คือ คิมยองอก (Kim Young Ok), ยูซอจิน (Yoo Seo Jin), อันดาบี (Ahn Da Bi), พัคโนชิก (Park No Sik), จูวอนทัค (Joo Won Tak), และ ชเวยูรี (Choi Yoo Ri)

อนึ่ง “Hip Hop King” ได้เปิดกล้องถ่ายทำกันไปตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้การถ่ายทำได้เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และอยู่ในช่วง post-production ทาทีมงานของละครเน้นย้ำว่า การถ่ายทอดเรื่องราวของโลกฮิปฮอปจะออกมาสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอนเพราะ ได้โปรดิวเซอร์ฮิปฮอป Zizo และผู้กำกับงานเพลง Nuol มาควบคุมและดูแลการผลิตทุกขั้นตอน ร่วมกับผู้กำกับละคร อีจุนฮยอง (Lee Jun Hyung) ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วมากมายเช่น “God’s Quiz” “Bachelor’s Vegetable Store” “Tokyo Sun Shower” ฯลฯ

 

ที่มา  https://www.yna.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X