“ลูกอายุ 40 แล้วนะ” แจจุง เผยว่าพ่อแม่ของเขาเริ่มกดดันให้เขาแต่งงานและสร้างครอบครัวเร็ว ๆ!
2024-09-21 20:18:58
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'Stars' Top Recipe at Fun-Staurant' ทางสถานี KBS2 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา แจจุง (Jaejoong) พบว่าตัวเองกลายเป็นศูนย์กลางของแผนการจับคู่ของคนในครอบครัว

 

ระหว่างรับประทานอาหารเย็นกับพี่สาว แจจุง เล่าว่าพ่อแม่ได้กดดันให้เขาแต่งงาน เขากล่าวว่าแม่ของเขาเริ่มแสดงความกังวลเกี่ยวกับอายุของ แจจุง โดยกล่าวว่า

“ลูกจะอายุ 40 ในปีหน้าแล้วนะ ลูกต้องรีบแต่งงานได้แล้ว!”

ในขณะที่ แจจุง ปฏิเสธอ้อม ๆ ว่าเขาอาจจะแต่งงานในช่วงอายุ 40 หรืออาจจะ 49 ปี แต่พ่อแม่ของเขาไม่ยอมเชื่อ

 

 

การสนทนาได้ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยพี่สาวของ แจจุง มีความเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในขณะที่พี่สาวบางคนสนับสนุนแนวคิดของ แจจุง ในการสร้างครอบครัว  แต่คนอื่น ๆ ก็แสดงความกังวลเกี่ยวกับความท้าทายที่ว่าที่ภรรยาในอนาคตของเขาอาจเผชิญเมื่อต้องเข้าร่วมเป็นสมาชิกของครอบครัวใหญ่เช่นนี้ เพราะ แจจุง มีพี่สาวถึงแปดคนด้วยกัน

 

 

เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย แจจุง จึงได้บันทึกวิดีโอเพื่อส่งข้อความตลก ๆ ถึงภรรยาในอนาคตของเขา เขาให้คำมั่นกับเธอว่าถึงแม้ครอบครัวของเขาจะใหญ่โตและเสียงดัง แต่เขาก็จะทำให้แน่ใจว่าเธอจะมีความเป็นส่วนตัว

“ผมไม่รู้ว่าเธอจะปรากฏตัวหรือไม่หรือปรากฏตัวเมื่อใด แต่โปรดอย่ารู้สึกกดดันตัวเองมากเกินไปนะครับ”

 

เขากล่าว “มันอาจจะเสียงดัง แต่มันก็เป็นอะไรที่สนุกซึ่งดีกว่ารู้สึกเหงา และผมจะทำให้แน่ใจว่าคุณจะมีเวลาให้กับตัวเองมากพอครับ ดังนั้นอย่ากังวลนะครับ ผมจะทำให้ทุกอย่างสมดุลเอง ผมหวังว่าคุณจะปรากฏตัวในสักวันหนึ่งครับ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X