C-JeS อธิบายเหตุผลว่าทำไมแจจุง (Jaejoong) จึงตัดสินใจลบทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา
2012-11-02 12:57:41
Advertisement
Pyramid Game

C-JeS อธิบายเหตุผลว่าทำไมแจจุง (Jaejoong) จึงตัดสินใจลบทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา
 
ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ ว่า แจจุง (Jaejoong) ได้ตัดสินใจลบทวิตเตอร์ของเขา จนทำให้แฟนๆ ต่างเกิดความกังวลและสงสัยถึงข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ล่าสุด C-JeS Entertainment ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่แจจุงนั้นตัดสินใจลบทวิตเตอร์ของเขาออกมาให้ทราบกันแล้ว 
 
ก่อนหน้านี้แจจุงได้ทำการอัพเดทข้อความล่าสุดลงบนทวิตเตอร์ไว้ว่า “ผมจะต้องได้รับการลงโทษ...” ซึ่งข้อความดังกล่าวนี้ไม่ได้เขียนขึ้นโดยคิมแจจุง และบัญชีทวิตเตอร์ของเขานั้นถูกแฮกโดยใครคนหนึ่งนั่นเอง  
 
C-JeS กล่าวต่อสื่อ TVdaily ไว้ว่า “ในช่วงเช้าของวันนี้ คิมแจจุงรู้สึกว่าอากาศเย็นเขาจึงโพสข้อความไว้ว่า ‘อ่า.. ผมหนาวจังเลยครับ.. หัวของผมเริ่มจะเจ็บล่ะ.. ยังไงก็ตาม... Jackal is Coming อะจ้า’ หลังจากนั้นเขาก็เข้านอนครับ” พวกเขาอธิบายว่าหลังจากบัญชีทวิตเตอร์ของแจจุงถูกแฮก เขาจึงตัดสินใจลบบัญชีส่วนตัวออกจากทวิตเตอร์ในทันทีหลังจากเกิดเหตุการไม่ดีขึ้นมา
 
นอกจาั้กนั้นยังมีข่าวลือแย่ๆ ออกมาอีกว่า แจจุงถูกนำตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉินหลังจากเกิดอาการช็อคเมื่อทวิตเตอร์ของเขาถูกแฮก อย่างไรก็ตาม C-JeS ได้ตอบโต้ข่าวลือดังกล่าวนี้ว่า “นี่มันไม่เป็นความจริงเลยครับ เขาแค่หนาวนิดหน่อยและเขาต้องการที่จะเดินทางออกไปนอกประเทศเพื่อร่วมงานแฟนมีทติ้งของเขาครับ เขาจึงไปที่โรงพยาบาลเพื่อเช็คสภาพร่างกายของเขาว่ายังแข็งแรงดีอยู่ครับ”
 
“และเมื่อเขานั้นตื่นขึ้นมาที่โรงพยาบาล เขาก็ค้นพบว่าทวิตเตอร์ของเขานั้นโดนแฮกไปแล้วครับ และหลังจากเกิดเหตุการณ์แฮกทวิตเตอร์นั้น เขาจึงตัดสินใจลบบัญชีทวิตเตอร์ของเขาครับ” ต้นสังกัดกล่าว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X