“คิมเบอร์ลี่” โต้ลั่นเลิก “เจ็ท” กลับไปตีฉิ่ง
2013-10-04 14:14:29
Advertisement
คลิก!!!

“คิมเบอร์ลี่” โต้เลิก “เจ็ท” กลับไปคบสาวหล่อ ลั่นไม่กลัวงานหดแม้ครอบครัวฝ่ายชายเป็นผู้จัดทั้งบ้าน แจงขึ้นอยู่กับช่องมากกว่า ส่วนที่มีข่าวแม่เจ็ทปลื้ม “ดิว อริสรา” เชียร์ให้คบกันนั้น คิมบอกอีกฝ่ายชอบทุกคนที่เคยร่วมงาน
       
       ออกมาเผยว่าลดระดับความสัมพันธ์กับผู้จัดหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” เหลือแค่พี่-น้องมาร่วม 2 อาทิตย์แล้ว โดยนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ยืนยันว่าปัญหาครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับพระเอก “หมาก ปริญ” แต่กลับมีข่าวออกมาอีกกระแสว่า เป็นเพราะเจ้าตัวกลับไปคุยกับสาวหล่อที่เคยมีข่าวด้วยกัน ซึ่งกับประเด็นนี้คิมได้เคลียร์อีกรอบในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขจัดรังแคเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่ สยามพารากอน ว่าไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น
       
       “ก็อย่างที่บอกไปเมื่อวานว่าคุยกันน้อยลง แต่ว่าไม่ได้ใช้คำว่าเลิก เพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เพราะว่าเราไม่ได้ทะเลาะหรือเกลียดอะไรกัน จริงๆ เราคุยกันก่อนหน้านี้อยู่แล้ว คือจะไม่โกหกอะไรอยู่แล้ว เราจะพูดความจริง เราเป็นผู้หญิงก็เลยดูมองไม่ดีเท่าไหร่ ก็ไม่มีใครพูดแทนเราได้”
       
       “สาเหตุที่ห่างเพราะเราคุยกันไม่ค่อยลงตัว คือมันยังคลุมเครือ คือมันเป็นเรื่องเวลาด้วย เวลามันไม่ค่อยมี ทำให้ไม่ค่อยเข้าใจกัน มันก็เท่านั้น ก็เลยกะว่าต่างคนต่างทำงานดีกว่า ไม่ได้ทะเลาะค่ะ แล้วก็ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่3 ไม่เกี่ยวกับพี่หมาก ไม่เกี่ยวกับอะไรเลย ไม่อยากใช้คำว่าคุยกันไม่เข้าใจ เพราะไม่อย่างนั้นเราก็คงคุยกันไม่ได้ตั้งแต่แรก”
       
       ปฏิเสธกลับไปคุยกับสาวหล่อที่เคยมีข่าวด้วยกัน
       “ไม่เกี่ยวกับมือที่3 เลย เป็นเรื่องของคน2 คน แล้วก็ยังไม่ได้บอกว่าเลิก”
       
       โอกาสกลับไปคืนดีขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆ อย่าง
       “คือมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราคนเดียว มันเกี่ยวกับองค์ประกอบหลายๆ อย่าง เพราะเราเป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วไม่ได้เป็นแฟนกันเลย ตอนนี้ก็แค่คุยกันนิดนึง ยังไม่ได้เจอครอบครัวของพี่เจ็ทเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้โทร.มาเลยค่ะเพราะว่าทางบ้านเขาก็ทำงานเยอะหลายๆ เรื่องด้วย เราก็ทำงานของเรา เพราะว่าเมื่อก่อนเราก็นานๆ เจอกันที ไม่ได้เจอบ่อย ก็เรายังจะต้องทำงานกับค่ายอื่นด้วย ก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วต่างคนต่างทำงาน”
       
       ไม่เชื่อจะปัญหาครั้งนี้จะกระทบกับงานเพราะฝ่ายชายเป็นผู้จัดละคร
       “จริงๆ ก็ต่างคนต่างทำงานอยู่แล้ว ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ทางช่อง คิมก็ยังยินดีร่วมงานกับครอบครัวพี่เจ็ทค่ะ ไม่กลัวงานหดค่ะ”
       
       ไม่รู้ข่าว “จิ๋ม มยุรฉัตร” แม่ของ “เจ็ท” ปลื้ม “ดิว อริสรา” ถึงกับเชียร์ให้รักกับลูกชาย
       “ไม่ได้คุยเรื่องข่าวนี้เลยค่ะ (แต่ดิวเคยให้สัมแล้วเขายอมรับว่าอาจิ๋มปลื้ม?) ก็ดีใจด้วยค่ะ เพราะว่าอาจิ๋มก็ปลื้มทุกคนที่เป็นนักแสดงของค่ายเขาที่เคยร่วมงาน แล้วดิวเขาก็น่ารักมากๆ ดิวเขาก็สนิทกับพี่เจ็ทก็เหมือนนักแสดงคนอื่นๆ ที่ผอมลงไม่ได้เฮิร์ตค่ะ อย่าพูดค่ะ เดี๋ยวอ้วนขึ้น(หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X