‘เจมส์จิ’แจงคนจับตาใส่นาฬิกาคู่‘เบลล่า’ ไม่ซีเรียสเจอดราม่าชุดรับรางวัล-จะแต่งตัวให้ดีขึ้น
2016-03-06 18:19:27
Advertisement
คลิก!!!

หลังเจอกระแสดราม่าเรื่องชุดที่ใส่ไปรับรางวัลในงานหนึ่งว่า ชุดฟรุ้งฟริ้งมาก ล่าสุด เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกคนดัง ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า เพิ่งทราบเรื่อง ไม่ได้เสียเซลฟ์ โดยชุดดังกล่าวมีคนจัดให้ ก็ไม่ได้นอยด์อะไรกับเรื่องนี้ เรื่องชุดจะมีคนที่คอยดูแลให้ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสมากขนาดนั้น เพราะเราใส่อะไรก็ได้ แต่เมื่อได้คอมเม้นต์อย่างนี้มา คราวหน้าจะได้แต่งตัวให้มันดีขึ้น ส่วนที่มีการพาดพิงไปถึงคนทำชุด ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไร รอบหน้าก็ยังมี จะได้เปลี่ยนแนวบ้าง”

 

 

 หนุ่มเจมส์-จิรายุ ยังตอบคำถามถึงเรื่องใส่นาฬิกาคู่กับ เบลล่า-ราณี นางเอกคู่จิ้นในวันที่ไปดูตอนจบของละครปดิวรัดาด้วยกันว่า “นาฬิกาคล้ายกัน แต่ก็แตกต่างกันเยอะเหมือนกัน ไม่ได้ซื้อคู่กัน ส่วนโมเม้นต์กัดไหล่ ก็เป็นฟินละคร ตอนจบละคร แต่กัดไม่โดนหรอกครับ เรื่องนาฬิกายังไม่ได้คุยกับเบลล่า”

 

 

 ส่วนที่ถูกโยงไปเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ เบลล่า กับ เวียร์นั้น เจมส์ กล่าวว่า ก็ไม่รู้ว่าคนเขาคิดยังไงกัน

 

 เมื่อถามว่าความสัมพันธ์กับเบลล่าตอนนี้เป็นอย่างไร พระเอกหนุ่มเจมส์ ก็ตอบว่า “ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันแน่นอน”

 

 เมื่อถามว่าจะมีสานต่อพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่านี้หรือไม่ เจมส์ กล่าวว่า “ไม่มีแน่นอน เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันครับ” 

 

 ขอบคุณภาพ @withjamesji , @gade_jj

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X