‘พุฒ’ขอบคุณ‘พี่ฉอด’โดดป้อง ทำไลน์ของจริงหลุด!! หวาน‘จุ๋ย’ทะลุไอจี-รับเจอเรื่องหนัก
2016-03-04 20:12:16
Advertisement
คลิก!!!

ในงานเอ็มไทย ท็อป ทอล์ค อะเบ้าท์ 2016 ที่ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน  นักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งปี ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่โลกโซเชี่ยลแชร์ต่อกันว่ามีไลน์ที่อ้างว่าเป็นของพี่ฉอดหลุดออกมาเชิงว่าไม่ชอบพุฒคบจุ๋ยทำเสียงานเสียการ ล่าสุดพี่ฉอดเลยทำไลน์หลุดเองเลย พร้อมยืนยันครั้งนี้ของจริงไม่มีปลอมด้วย

 

 

 โดยเรื่องนี้ พุฒ เผยว่า “จริงๆเราได้เห็นสัมภาษณ์ในแฉแต่เช้า ที่พี่ฉอดออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องไลน์หลุด เราโชคดีมากครับที่เรามีเจ้านายที่ดี มีเจ้านายที่รักลูกน้อง ดูแลลูกน้อง วันนั้นได้ดูที่พี่ฉอดออกมาให้สัมภาษณ์ ก็เลยส่งไลน์ไปขอบคุณพี่ฉอดว่าขอบคุณมากนะครับพี่ที่ดูแลน้อง เราก็รักเอไทม์ รักพี่ฉอดครับ ซึ่งข่าวบางข่าว หรือไลน์หลุดบางอัน มันไม่รู้มาจากไหน จริงหรือไม่จริง สุดท้ายบุคคลที่ 3 ที่ถูกพูดถึง ซึ่งหมายถึงพี่ฉอด ที่ออกมาพูดถึงเราก็ดีใจครับ ที่มีเจ้านายแบบนี้”

 

 

 พี่ฉอดออกมาประกาศจะเล่นงานคนที่ปล่อยข่าวด้วย
 “อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ว่าพี่ฉอดจะเล่นงานหรือเปล่า แต่ผมว่าไม่น่าจะเล่นงานนะครับ น่าเป็นการหยิกแกมหยอกมากกว่า เพราะในไอจีพี่ฉอดก็เขียนแคปชั่นว่า อยากไลน์หลุดกันดีนัก นี้งัยไลน์หลุดบ้างเลยเป็นงัย”

 

 ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ฉอดบ้างหรือยัง
 “ยังไม่ได้เจอพี่ฉอดเลยครับตั้งแต่เกิดเรื่องมา เลยยังไม่ได้คุยกัน แล้วเราก็เข้าไปจัดรายการน้อยมาก ก็อย่างที่พี่ฉอดบอกครับ เครื่องตอกบัตรอยู่หน้าห้องพี่ฉอด บางทีเราสวนกันตลอด ก็เลยยังไม่ได้คุยกันครับ”

 

 คิดจะหาต้นตอไหม
 “เราก็ไม่ได้อยากจะหาเรื่องหรือหาตัวคนทำผิดอยู่แล้ว เราถือคติที่ว่าเวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร อะไรที่เกิดขึ้นแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไป เราไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวเขาเขียนหรือในไลน์ที่หลุดมา เราก็อยู่เฉยๆ ไม่ได้เดือดร้อนอะไร”


 
 ถามต่อว่า เห็นควงจุ๋ยไปทำบุญด้วย
 “ครับเป็นวันว่างพอดี ละครยกกอง ก็ไปทำบุญเลี้ยงพระครับ”

 

 

 ใส่เสื้อคู่กันด้วย
 “คือเสื้อคู่ตัวนี้เจ้าของสินค้าเขาส่งมาให้ครับ ส่งมาตั้งแต่ก่อนวันวาเลนไทน์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ใส่พร้อมๆ กัน เพราะต่างคนต่างก็ทำงาน แล้ววันนั้นเกมมายาไม่ได้ถ่าย ก็เลยว่างตรงกันโดยบังเอิญ ก็เลยไปทำบุญกันครับ”

 

 โดนแซวเยอะ
 “ในโซเชี่ยลก็แซวครับ อะไรจะเหมือนกันขนาดนั้น”

 

 นัดกันบ่อยไหม
 “จริงๆ ไม่ได้นัดเลยครับ เราสองคนแต่งตัวคล้ายๆ กันอยู่แล้ว จุ๋ยเองเขาก็แต่งตัวสไตล์ แมนๆ คือ แต่งตัวหลากหลายแนว แต่หลักๆ ก็จะสปอร์ต รองเท้าผ้าใบ”

 

 เป็นการไปแก้ปีชงด้วยหรือเปล่า เพราะเจอเรื่องหนักๆมาเยอะ
 “ปีชงแก้แล้วครับผม ไปแก้มาแล้ว ก็ไม่รู้ครับไปแก้แล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องราวที่ไม่ดีอยู่ แต่ผมก็เชื่อว่าเมื่อเรื่องราวผ่านไป เราก็คงจะดีขึ้น แข็งแกร่งขึ้น เรื่องการแก้ชงก็เป็นส่วนนึงที่ช่วยบำบัดของความสบายใจมากกว่า”

 

 

 เจอเรื่องหนักๆ มาทั้งคู่เลย
 “ของผมเอง ก็บางทีอะไรกันหนักหนาเนี่ย บางเรื่องจากไม่มีอะไร ก็กลายเป็นใหญ่โต เรื่องที่เราไม่เป็น คนก่อจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต บางทีข่าวที่ออกไปบางคนอ่านแค่พาดหัวข่าวไม่ได้อ่านเนื้อ ก็ไปตีความผิด เข้าใจผิด อย่างผมไปเจอแฟนๆ ข้างนอกหรือไปเจอคนต่างจังหวัด เขาก็จะบอกตัวจริงไม่เห็นเหมือนในข่าวเลย ก็แสดงว่าคงมีคนเข้าใจผิดบ้าง ตัวผมเองก็จะบอกตัวเองเสมอว่า เดี๋ยววันหนึ่งเขาคงเข้าใจเรา ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าครับ”

 

 เตรียมรับมือกับปีชงยังไง
 “อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดครับ ก็ค่อยๆ แก้กันไป ถ้าแก้ไม่ได้ก็ขึ้นรถแล้วค่อยร้องไห้ครับ”

 

 มีคอมเม้นต์ในไอจีว่าสุดสวยด้วย
 “สุดสวยสดใสครับ ก็มีเม้นท์บางแซวบางครับ”

 

 หลายคนบอกหวานทะลุไอจี
 “มีบ้างนิดหน่อยเติมความหวานกันไปครับ

 

 สถานะตอนนี้
 “ก็ยังเป็นความสุขของกันและกันครับ เป็นคนที่เรานึกถึงแล้วยิ้มได้เสมอครับ”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X