‘จุ๋ย’ขออุบวาเลนไทน์หวาน ไม่เชื่อแช็ตไลน์หลุด ‘พี่ฉอด’ไม่ปลื้มคบกันทำ‘พุฒ’เสียคน
2016-02-24 19:44:23
Advertisement
คลิก!!!

นางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา มาร่วมงานประกาศผลรางวัล “HOWE AWARDS 2015” ที่ ห้องเมย์แฟร์บอลรูม เอ-บี โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ กรุงเทพฯ วันก่อน โดยก่อนเข้างาน ‘จุ๋ย’ ได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งทำงานอยู่กับพระเอกรุ่นน้องคนสนิท ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในกองละคร

 

 

 โดย ‘จุ๋ย’ เผยว่า “วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ทำงานอยู่กองถ่าย ถามว่ามีเซอร์ไพรส์อะไรมั้ย ตามสถานการณ์ค่ะ เพราะทำงานอยู่ในกองเดียวกัน ส่วนเรื่องแลกของขวัญนั้นก็มีบ้าง แต่ไม่บอกแล้วกันว่าคืออะไร รู้สึกว่าบางอย่างก็ไม่จำเป็นต้องบอกทุกคน มันไม่ใช่สิ่งยิ่งใหญ่อะไรมากมาย เป็นสิ่งดีๆ ให้กันตามธรรมเนียมมากกว่า”

 

 

 ถามถึงในไอจีที่เป็นรูปมือคู่ นางเอกสาวหัวเราะก่อนตอบ จุ๋ย กล่าวว่า “แล้วแต่จะคิดแล้วกัน เราก็มีความหมายของเรา อยากจะลงเพราะมันเป็นวันที่ดี ถือเป็นวันแสดงความรักต่อกัน

 

 ถามว่า ต้องการสื่ออะไรหรือเปล่า ไม่เกี่ยวค่ะ มันเป็นความบังเอิญมากกว่า เป็นแค่ภาพวิว ภาพใบไม้ ไม่ใช่ภาพที่มีความหมายอะไร ขอเก็บไว้รู้กันแค่สองคน ไม่ขออธิบาย ส่วนแคปชั่นของพุฒมันชวนให้คิดก็ไปถามพุฒเองแล้วกันว่าหมายความว่าอะไร ในส่วนของจุ๋ยหมายความตามที่ลงคือแฮปปี้วาเลนไทน์”

 

 

 พุฒให้สัมภาษณ์ล่าสุดบอกว่าจุ๋ยคือรอยยิ้มของเขา สาวจุ๋ย ตอบว่า “เขาก็เป็นรอยยิ้มของเราเหมือนกัน เขาคือคนที่ทำให้เราหัวเราะได้ ไม่ว่ามีเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เขามีรอยยิ้มเสมอ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ จุ๋ยอยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป คำตอบบางคำตอบเราไม่จำเป็นต้องตอบก็ได้ ขอให้มันเป็นเรื่องของเวลา การกระทำเราชัดเจน ไม่ได้ปิดบังอะไร ไม่ได้ทำอะไรผิด ทำงาน ไปเที่ยวกันตามเทศกาล”

 

 ล่าสุดมีข่าวมาว่าพุฒดูหน้าตึง เพราะไปทำศัลยกรรม จุ๋ย ตอบว่า “ดูตัวจริงเอาเองแล้วกัน เท่าที่รู้จักเขา เขาก็ไม่ได้ทำอะไร แค่ดูแลตัวเองปกติ ออกกำลังกาย ส่วนจะไปถามเขามั้ย จุ๋ยรู้อยู่แล้วว่าเขาจะทำอะไร คงไม่ต้องไปถาม”

 

 

 มีข่าวว่าพุฒดูเปลี่ยนไปหลังมาคบกับจุ๋ย ทั้งไปทำงานสายและเวลาก็ไม่ค่อยจะมี จุ๋ย กล่าวว่า “ไม่น่าจะใช่ ที่เห็นอยู่คือเขาทำงานตรงต่อเวลามากๆ มีความรับผิดชอบ สำหรับเรื่องที่คนจับตา เพราะเขาไม่ได้จัดรายการตอนเช้าแล้ว จุ๋ยว่าไม่หรอกค่ะ เขางานเยอะจริงๆ เรื่องงานของเขา จุ๋ยก็ไม่อยากตอบ

 

 แต่คือเขามีถ่ายละครมากมาย บางทีนัดเช้าอาจจะเป็นอุปสรรคทำให้ไปจัดวิทยุไม่ได้หรือเปล่า ต้องดูเหตุผลของการทำงาน แต่คิดว่าเขาน่าจะคุยกับผู้ใหญ่แล้ว จริงๆ อยากให้มีวิจารณญาณดูที่งานของเขามากกว่า เพราะถ้าข่าวเป็นจริง คงไม่มีคนจ้างงานเขาเยอะขนาดนี้ เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบค่ะ”

 

 

 ล่าสุดเหมือนแช็ตไลน์หลุดออกมาว่า ‘พี่ฉอด-สายทิพย์’ ไม่ปลื้มจุ๋ยตั้งแต่มาคบกับพุฒแล้วทำให้เปลี่ยนไป นางเอกสาวกล่าวว่า “แช็ตไลน์จุ๋ยว่ามันสร้างได้นะ มันสามารถจับได้ไหมว่าเป็นใครพูด อันนี้เราก็ไม่รู้ไง จะสื่อสารอะไรต้องใช้วิจารณญาณ ไม่มีใครกุข่าวขึ้นมาได้ เอาที่ตัวตนจริงๆ ความรับผิดชอบงานดีกว่า ยืนยันว่าเขายังเหมือนเดิม ไปงานตรงต่อเวลา”

 

 “มีข่าวไม่ดีเยอะให้กำลังใจกันยังไง ก็ทำใจค่ะ สมัยนี้คนที่กุข่าวพูดเรื่องไม่จริงมีเยอะ มันเป็นเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของเรา เอาเป็นว่าทำตัวเองให้ดีที่สุด คนที่เชื่อก็อยู่ที่วิจารณญาณของเขาด้วยว่ามีทัศนคติความคิดเห็นยังไง เราอยู่วงการนี้รู้ว่าข่าวเป็นยังไง ทุกคนเป็นยังไง ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงคงไม่มีใครจ้างหรอก และผู้จัดฯ เขาต้องออกมาพูดอะไรบ้าง ไม่ใช่พูดลอยๆ แบบนี้

 

 บางทีจุ๋ยก็ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะมันเป็นเรื่องเดิมๆ เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับพุฒ เพราะเพิ่งรู้ แต่ก็ให้กำลังใจกันมากกว่า เขาเป็นคนเข้มแข็ง มองโลกในแง่ดี มีสุข มีทุกข์ เวลาจะเป็นตัวตัดสินเราเอง จุ๋ยทำงานตรงนี้มา 10 ปี ค่อนข้างเข้าใจโลกของข่าว สมัยนี้โลกโซเชียลไม่ใช่นักข่าวก็เขียนได้ เราไม่ได้ซีเรียส มองโลกในแง่ดีไว้ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด” จุ๋ยกล่าว

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X