‘คิม ซอนโฮ’ บริจาคเงินกว่า 100 ล้านวอน!
2021-01-29 16:07:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ทางตัวแทนของค่ายต้นสังกัด ‘SALT Entertainment’ ได้ออกมาคอนเฟิร์มรายละเอียดกับทางสำนักข่าว ‘Sports Kyunghyang’ อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนกว่า 100 ล้านวอน (หรือประมาณ 2.7 ล้านบาท) ให้กับ ‘The Korea Childhood Leukemia Foundation’ หรือมูลนิธิที่มุ่งเน้นการให้ความช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ของนักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’

โดยทั้งนี้ ตัวแทนจากต้นสังกัดของ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้ออกมากล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนความรัก และการสนับสนุนมากมายที่ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้รับจากทุก ๆ คน เขา [คิม ซอนโฮ] ต้องการบริจาคเงินนี้ด้วยความหวังว่ามันจะสามารถนำมาซึ่งความช่วยเหลือแก่เด็ก ๆ และครอบครัวของพวกเขาที่กำลังประสบกับปัญหาที่หนักหนาสาหัสมาก”

นอกจากนี้แล้ว ทางต้นสังกัดยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เขา [คิม ซอนโฮ] ไม่คิดว่านี่เป็นการกระทำของเขาเองแต่เพียงผู้เดียว แต่เป็นการมอบเงินบริจาคร่วมกันกับแฟน ๆ ของเขา ที่ตลอดมานี้คอยส่งทั้งความรัก และกำลังใจมาให้เขาอย่างต่อเนื่อง และด้วยเพราะเหตุนั้นเอง พวกเราต้องขอขอบคุณต่อพวกคุณอีกครั้งที่คอยมอบความรัก และกำลังใจให้กับ ‘คิม ซอนโฮ’ เสมอมา”

ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ ที่เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เมื่อในปี 2009 ในฐานะนักแสดงละครเวทีที่ร่วมทำการแสดงเรื่อง ‘New Boeing Boeing’ และได้มาโด่งดังเป็นพลุแตกจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมายภายหลังการรับบทเป็น ‘ฮัน จีพยอง’ ในซีรีส์เรื่อง ‘Start Up’ ในปี 2020 ที่ผ่านมา และปัจจุบัน กระแสความนิยมในตัวของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ ก็ยังคงมากมายมหาศาลเนื่องด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรประจำรายการ ‘2 Days & 1 Night Season 4’ นั่นเอง 

สุดท้ายนี้ ผลงานใหม่ล่าสุดของ ‘คิม ซอนโฮ’ ก็คือ การร่วมแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Ice’ ที่กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเปิดทำการแสดงอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X