ไมเคิล บี. จอร์แดน จาก Chronicle อาจรับบทมนุษย์เพลิงใน Fantastic Four ฉบับยกเครื่องใหม่
2013-05-03 14:46:58
Advertisement
คลิก!!!

 

ในโลกของคอมมิค Spider-Man เพิ่งมีตัวละครแอฟริกัน-อเมริกัน มาสวมชุดไอ้แมงมุมแทนปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เมื่อไม่นานนี้ และดูเหมือนว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลฉบับใหม่ก็กำลังจะมีเหตุการณ์คล้ายกันครับ เพราะตามรายงานของ The Wrap บอกว่า ไมเคิล บี. จอร์แดน นักแสดงหนุ่มผิวสีจาก Chronicle กำลังถูกพิจารณาให้รับบทเป็นมนุษย์เพลิง หรือ Human Torch ในหนัง Fantastic Four ฉบับยกเครื่องใหม่ของผู้กำกับจอช แทรงก์

มนุษย์เพลิงหรือจอห์นนี่ สตอร์ม เป็นตัวละครชายผิวขาว ในฉบับหนังล่าสุดสวมบทโดยคริส เอแวนส์ ซึ่งตอนนี้ไปรับบทเป็นกัปตันอเมริกาในหนังของมาร์เวลแล้ว แต่ในหนัง Fantastic Four ที่กำลังจะสร้างใหม่ของทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ กำลังจะคัดเลือกนักแสดงผิวสีมารับบทนี้แทน เป็นการคัดเลือกบทที่นานๆ ทีจะเห็นเกิดขึ้นในหนังฮอลลีวู้ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่

ไมเคิล บี. จอห์นแดน เป็นนักแสดงดาวรุ่งคนหนึ่งที่น่าจับตามองในตอนนี้ครับ หลังจาแจ้งเกิดในซีรี่ส์ชุด The Wire และ Friday Night Lights และได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์อย่างมากจากบทชีวิตในหนังซันแดนซ์เรื่อง Fruitvale Station ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศและรางวัลขวัญใจผู้ชม และยังเป็นนักแสดงที่มีความสัมพันธ์อันดีกับผู้กำกับจอช แทรงก์ ที่เคยกำกับเขามาในหนัง Chronicle ที่ออกฉายเมื่อต้นปีที่แล้ว

ในรายงานบอกว่าจอร์แดนได้เข้าพบผู้บริหารของฟ็อกซ์หลายครั้งในสัปดาห์ที่แล้วเพื่อทดสอบบทนี้ และแหล่งข่าวบอกว่าเขาจะได้สวมบทนี้หรือไม่ อยู่ที่ว่าสามารถเล่นเข้าขาและมีเคมีที่ลงตัวกับนักแสดงคนอื่นที่จะมาสวมบทเป็นสมาชิกของสี่กายสิทธิ์มากพอหรือเปล่า

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตัวละครผิวขาวในคอมมิค ได้นักแสดงผิวสีมาสวมบทครับ ก่อนหน้านี้ก็มีเจมี่ ฟ็อกซ์ ที่มารับบทเป็นอิเลคโตร ใน The Amazing Spider-Man 2, ไมเคิล คคลาร์ก ดันแคน มาสวมบทเป็นคิงก์พินใน Daredevil และลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น สวมบทเป็นเพอรี่ ไวท์ ใน Man of Steel แต่นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ใช้นักแสดงผิวสีมารับบทแทนในบทนำ

ฟ็อกซ์ยังไม่ได้อนุมัติงานสร้างหนัง Fantastic Four ฉบับใหม่นี้อย่างเป็นทางการครับ แต่ก็ได้วางกำหนดฉายไว้มีนาคม 2015

ตัวแทนของฟ็อกซ์ยังไม่มีความเห็นต่อข่าวนี้ในตอนนี้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X