ใหม่ ดาวิกา ไม่ขอตอบโต้ เฮเลน หลังด่าเป็นพวกหน้าเงิน - เนรคุณ
2013-10-03 14:45:50
Advertisement
คลิก!!!

'ใหม่-ดาวิกา' เมิน 'เฮเลน' โพสต์ด่าเนรคุณ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah, helenpavara

          ใหม่ ดาวิกา เมิน เฮเลน โพสต์ด่าเนรคุณ เชื่อไม่ได้หมายถึงตัวเอง ยังไม่รู้วันศาลนัด อุบตอบเรื่องคดี ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

          ยังไม่จบเรื่องสักที สำหรับกรณีนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยกับ เอ ศุภชัย ไม่ลงตัวสักที ล่าสุด (2 ตุลาคม 2556) เฮเลน เพื่อนสนิทของเอ ศุภชัย และผู้ชักนำใหม่ ดาวิกา ให้เข้าวงการ ก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เรื่องเงินและเนรคุณ ดังนี้ "เกิดเป็นคนต้องรู้จักบุญคุณคน ถึงจะทำอะไรแล้วรุ่งเรือง ขอบคุณที่ดิฉันเกิดมาแล้วเป็นคนรู้จักบุญคุณคน หลอกใครหลอกได้ หลอกตัวเองไม่ได้หรอก อิอิ" และ "อุ๊ยตายแล้ว เพิ่งทราบว่าแม่ดาราสาวนางหนึ่ง บอกว่าโทรมาหาดิฉันเพื่อจะเอาเงินค่าต่อสัญญาสินค้าอีกปีมาให้ดิฉัน อุ๊ย! ดีใจน้ำตาจะไหล ขนาดของเก่ามันยังไม่ให้ แล้วมันจะให้ของใหม่เหรอ ฟังแล้วอยากหัวเราะ ถึงจะให้ก็ไม่เอา บอกนางเก็บเงินไว้เอาไปดึงหน้าเถอะ ฝากบอกนางด้วยนะ อย่าคิดว่าคนอื่นเขาจะเห็นเงินแล้วตาโตเหมือนพวกนาง"

          ด้านใหม่ ดาวิกา ก็เปิดเผยว่า หนูไม่คิดว่าเป็นหนูนะคะ ไม่คิดว่าจะหมายถึงหนู เอาจริง ๆ ก็ได้เห็นข้อความบางส่วนแล้ว แต่พอเห็นแล้วรู้สึกไม่ดีก็ไม่ดูดีกว่า หนูก็มีสิทธิ์โพสต์แต่หนูไม่อยากโพสต์ หนูไม่ร้อนตัวแล้วก็ไม่รับค่ะ ตอนเด็ก ๆ หนูเคยคิดว่าเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่โตขึ้นถึงรู้ว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ใครทำอะไรก็ต้องระวัง หนูสงสารพี่ ๆ นักข่าวมาก เพราะมาทีไรก็เรื่องนี้อีกแล้ว หนูก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ตัวหนูก็อยากให้จบ หนูก็ไม่ได้หนักใจ มีพี่คนนึงสอนหนูไว้ว่า ถ้าเราไม่ดังก็คงไม่มีใครพูดถึง

          เมื่อถามถึงวันที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง สาวใหม่ก็บอกว่า ยังไม่ทราบเลยค่ะ จริง ๆ ก็น่าจะมีบอกมาแล้ว แต่หนูไม่ได้ลงเอาไว้ คือไม่ได้จดเอาไว้ ต้องถามทางผู้ใหญ่อีกที ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X