ใจอ่อนแล้ว “เจิ้งซิ่วเหวิน” ยอมแต่งงาน “สวีจื่ออัน”
2013-12-25 11:12:45
Advertisement
คลิก!!!

ใจอ่อนแล้ว “เจิ้งซิ่วเหวิน” ยอมแต่งงาน “สวีจื่ออัน”
 
       นักร้องหนุ่มชื่อดัง “สวีจื่อัน” และศิลปินสาวระดับราชินีเพลงกวางตุ้ง “เจิ้งซิ่วเหวิน” ได้หมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังคบหาดูใจกันมาได้ 22 ปี และมีกำหนดจัดงานวิวาห์ขึ้นที่ฮ่องกงในปีหน้าต่อไป
       
       ชีวิตรักของ สวีจื่ออัน กับ เจิ้งซิ่วเหวิน ที่ดำเนินมามากกว่า 20 ปี และยังเคยเลิกราห่างกันไปพักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาคบหากันอีกครั้ง กำลังจะลงเอยด้วยการแต่งงานสร้างครอบครัวแล้ว หลังนักร้องสาววัย 41 ปี ได้ตอบตกลงคำขอแต่งงานของแฟนหนุ่มวัย 46 ปี ระหว่างทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนที่บาหลี โดยทั้งสองมีแผนจะจัดงานเลี้ยงแต่งงานขึ้นที่ฮ่องกงบ้านเกิดในปีหน้าต่อไป
       
       เจิ้งซิ่วเหวิน กับ สวีจื่ออันเริ่มออกเดตกันครั้งแรกในปี 1991 ก่อนจะแยกทางกันท่ามกลางความเสียใจของแฟน ๆ ที่เชียร์ให้ทั้งคู่ลงเอ่ยกันมาตลอดเมื่อปี 2004 แต่แล้วหลังห่างกันไป 7 ปี ทั้งสองก็กลับมาติดต่อกันอีกครั้ง และมีโอกาสควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันจนกลับมาคบหากันอย่างเป็นเรื่องเป็นราวในปี 2011 เป็นต้นมา ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะ แม้ฝ่ายหญิงจะเปรยอยู่เสมอว่าเธอไม่เคยคิดอยากแต่งงานเลย ถึงขั้นที่เมื่อต้นปี 2012 เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันไม่เคยคิดเรื่องจะแต่งงานอะไรเลย ถ้าแฟนที่คบกันอยู่ขอแต่งงานต่อหน้าคนอื่น ก็คงจะหนีไปจากตรงนั้นเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ”
       
       อย่างไรก็ตามในเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา เจิ้งซิ่วเหวิน ก็ดูจะเริ่มใจอ่อน และไม่พูดปิดโอกาสเรื่องการแต่งงานเหมือนเดิม แต่ก็ยังยืนยันว่า “ถ้าจะแต่งก็คงไม่บอกใครก่อน และประกาศตอนทุกอย่างเสร็จสิ้นไปแล้วเท่านั้นค่ะ” จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาข่าวเรื่องแต่งงานของเธอก็เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวถึงขั้นบอกกับเธอระหว่างสัมภาษณ์ว่าในฐานะคริสเตียนคนหนึ่ง เธอจะโกหกในเรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาด จน เจิ้งซิ่วเหวิน หัวเราะออกมา แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานแต่อย่างใด
       
       อย่างไรก็ตามสุดท้ายผู้จัดการส่วนตัวของ เจิ้งซิ่วเหวิน ก็ให้ข่าวยอมรับว่านักร้องสาวชื่อดังกำลังจะแต่งงานจริง ๆ โดยเขาเปิดเผยรายละเอียดว่าเธอตอบรับคำขอแต่งงานของ สวีจื่ออัน เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาในปาร์ตี้วันเกิดของฝ่ายหญิง ที่ทั้งสองพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนที่บาหลีด้วยกัน ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวยังยอมรับว่าในฐานะที่เขารู้จักกัน เจิ้งซิ่วเหวิน มามากกว่า 2 ทศวรรษเห็นความรักของทั้งคู่มาตลอด ก็ไม่เคยคิดเลยว่าสุดท้ายแล้วเธอจะตอบตกลงคำขอแต่งงานของ สวีจื่อัน แบบนี้
       
       ผู้จัดการส่วนตัวยังขอยืนยันให้ชัดเจนอีกครั้งว่า เจิ้งซิ่วเหวิน และแฟนหนุ่มเพียงแค่หมั้นหมายกันเท่านั้นจริง ๆ ไม่ถึงขั้นจดทะเบียนสมรสอย่างที่มีสื่อหลายสำนักรายงานแต่อย่างใด เพราะหากจะแต่งงานกันจริง ๆ ก็คงจะจัดขึ้นที่ฮ่องกงเท่านั้น และเขาจะแจ้งให้กับทุกฝ่ายทราบถึงเวลา และสถานที่ที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง
       
       เดิมทีทั้งสองมีแผนจะประกาศข่าวดีเรื่องการเตรียมแต่งงานกันในวันที่ 1 ม.ค. หวังให้เป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ในชีวิต แต่แล้วข่าวกลับหลุดออกจากพี่สาวของฝ่ายหญิง ที่บอกเรื่องนี้ให้กับเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนสนิททราบ จึงต้องประกาศข่าวดีเร็วกว่ากำหนดนิดหน่อย
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X