โชว์เสียว! ''จางป๋อจือ'' ฉีกทุเรียนเล่นสกีน้ำ
2013-11-04 10:46:53
Advertisement
คลิก!!!

โชว์เสียว! ''จางป๋อจือ'' ฉีกทุเรียนเล่นสกีน้ำ
 
ในขณะที่บ้านตระกูลเซียะของอดีตสามีกำลังโศกเศร้าของการจากไปของ ''คุณย่าเซียะ'' แม่ของ ''เซียะเสียน'' ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อไม่กี่วันมานี้ ทำให้ ''พี่สี่'' หรือ ''เซียะเสียน'' กับลูกสาว ''เซียะถิงถิง'' ขึ้นเครื่องบินตรงไปร่วมงานศพกันอย่างเร่งด่วน
 
แต่ ''เซียะถิงฟง'' ที่กำลังติดถ่ายหนังอยู่ที่จีนแผ่นดินใหญ่ก็ร่วมเดินทางไปไม่ได้ ได้แต่ส่งคำอาลัยไปแทน มีข่าวลือว่าคุณปู่ ''เซียะเสียน'' อยากให้เหลนสองคนทั้ง ''ลูคัส'' และ ''แควนตัส''  เดินทางไปร่วมพิธีส่งคุณทวดเป็นครั้งสุดท้ายนี้ด้วย แต่ก็ติดต่อไม่สามารถติดต่อกับ ''จางป๋อจือ'' ได้สักที เหมือนกับหายสาบสูญไปเลย
 
แต่แล้วเมื่อวานขณะที่ทุกคนกำลังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกันอยู่ กลับปรากฏภาพ ''จางป๋อจือ'' เล่นสกีน้ำอย่างเมามัน ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว โชว์รอยสักต้นขาด้านใน แถมยังกระดกขวดเหล้าซดกันกลางน้ำอีกต่างหาก ดูมาดคุณแม่ลูกสองซะก่อน รับรองว่าสาวๆ เห็นแล้วต้องอายชิดซ้ายไปเลย ช่างมีความสุขกับสายลม สายน้ำ แสงแดด และเมรัยซะจริงๆ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X