''แองเจล่า เบบี้''ทิ้งทวนเลิฟซีนสยิวก่อนแต่ง
2014-11-09 12:16:51
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์รีเมคเรื่อง "หวงเฟยหง" ภาคใหม่ล่าสุด ที่มีสาว "แองเจล่า เบบี้" หวานใจพระเอกนอกจออย่าง "หวงเสี่ยวหมิง" มาร่วมนำแสดงด้วยนั้น งานนี้เธอไม่ขอทำเสียชื่อแฟนหนุ่มที่เป็นพระเอกเบอร์ 1 แดนมังกร ด้วยการทุ่มสุดตัวในการแสดงฉากสวมเสื้อเอี้ยมยั่วยวน "เผิงเจียอี๋" แถมยังมีฉากกอดกันนัวเนียในห้องอาบน้ำอีกด้วย

 

ในเรื่อง "แองเจล่า เบบี้" รับบทเพื่อนในวัยเด็กของ "หวงเฟยหง" ที่มีชื่อว่า "เสี่ยวหัว" ภายหลังกลายเป็นนางคณิกา  แต่เบื้องหลังคอยช่วยเหลือชาวบ้านต่อต้านพวกนักเลงหัวไม้  ฉากที่เห็นเป็นฉากที่ "เสี่ยวหัว" ยั่วยวนหัวหน้าแก๊งนักเลงเพื่อจะลอบสังหาร    
 

ซึ่งผลงานคราวนี้ ชาวเน็ตต่างก็วิจารณ์ว่า เป็นผลงานทิ้งทวนความโสดของ "แองเจล่า เบบี้"ก่อนแต่งงานเป็น "คุณนายหวง" ในเร็ววันนี้ เพราะช่วงนี้จะเห็น "แองเจล่า เบบี้" กับ "หวงเสี่ยวหมิง" โชว์หวานออกสื่อกันอย่างไม่ขาดสายเลยจริง แถมยังโชว์แหวนเพชรเม็ดเขื่องที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอให้เห็นประจำ คาดว่าข่าวดีคงรออีกไม่นาน

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X