แหม''ไมลี่ย์''ช่างกล้า ยกอัลบั้มใหม่ตัวเอง ทาบชั้นงาน''เอ็มเจ''
2013-10-03 15:19:27
Advertisement
คลิก!!!
 
พฤติกรรมห่ามๆ หลุดโลกของ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดซ่าส์ ตอนนี้ไม่ได้ทำให้หลายคนตื่นตระหนกตกใจอะไรอีกแล้ว เพราะมันเกิดขึ้นบ่อยจนหลายคนชินชาไปเสียแล้ว แต่ใครเลยจะนึกว่าเธอหาญกล้าถึงเพียงนี้ เมื่อเธอเล่นออกมาเปรียบเทียบ ''Bangerz'' อัลบั้มใหม่เอี่ยมอ่องของเธอ กับ ''Bad'' อัลบั้มสุดคลาสสิกของ ไมเคิ่ล แจ็กสัน อดีตราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับเลยทีเดียว!
 
''Bangerz'' เป็นสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ของไซรัสที่จะวางขายในวันอังคารที่ 8 ตุลาคมนี้ ซึ่งนักร้องสาววัย 20 ปีบอกว่า เธอฟังเพลงในอัลบั้มของเธอหลายครั้ง เพื่อให้มันออกมาสมบูรณ์แบบ และอยากให้มันเป็นที่นิยมไปอีกนานเหมือนกับ ''Bad'' ของ ''แจ็กโก้'' ที่ถูกวางขายเมื่อปี 1987 ด้วย...ดีนะที่อย่างน้อยยังเอา Bad มาเปรียบเทียบ ไม่ใช่ ''Thriller'' อัลบั้มที่ออกก่อนนี้ ไม่งั้นจะกระเจิงกว่านี้ได้  
 
''ฉันฟังเพลงในอัลบั้มนี้ไปแล้วกว่า 20,000 รอบ เพื่อที่จะให้มันออกมาเพอร์เฟกต์จริงๆ ฉันต้องทำให้มั่นใจว่า ทุกๆ รายละเอียดจะออกมาสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ มีหลายอัลบั้มที่ผู้คนยังฟังกันอยู่ อย่างเช่น ''Bad'' ของ ไมเคิ่ล แจ็กสัน เพราะมันยอดเยี่ยมจนชวนให้ติดกันงอมแงม ฉันอยากให้ผู้คนฟังอัลบั้มของฉันแบบนั้น'' ไซรัสเปิดอก
 
นอกจากนี้ ศิลปินสาวสุดห่ามที่พักหลังสร้างเรื่องฉาวได้ไม่เว้นวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโชว์เล่นคอนเสิร์ตแบบสุดสยิวกิ้วด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อย แถมยังทำท่าสัปดนในงาน MTV VMAs เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เสริมว่าเธออยากให้เพลงของเธอเป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนๆ เพราะพวกเขาจะฟังมันไปอีกนาน เหมือนกับที่เธอเคยติดเพลงของ Pixies ยอดวงร็อกของแดนลุงแซม
 
''ตอนนั้นฉันมีอัลบั้มของพิกซี่ส์อยู่ชุดหนึ่ง ฉันเอาแต่ฟังอัลบั้มของพวกเขาตั้งแต่อายุ 16 ปีจนถึง 18 ปี และฉันจะเป็นศิลปินแบบเดียวกับพวกเขาให้หลายๆ คน ดังนั้นฉันอยากทำให้มั่นใจว่า อัลบั้มของฉันจะดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันพยายามที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการเพลงป็อป ดังนั้นมันต้องทำอย่างนั้นให้ได้'' ศิลปินวัยรุ่นเปิดอก 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X