แสลงใจหนุ่มเจ้าชู้!! ฝาแฝดจีนเกิดจากคนละพ่อ
2015-01-02 14:14:53
Advertisement
คลิก!!!

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 นาย Zhou Gang จากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ได้นอกใจภรรยาไปมีภรรยาน้อย และภรรยาน้อยก็ตั้งครรภ์ลูกของเขา ซึ่งโชคดีมากเมื่อทราบว่าลูกของเขากับภรรยาน้อยนั้นเป็นฝาแฝดด้วย

แต่เรื่องทั้งหมดมาแดงขึ้นเมื่อ คุณภรรยาน้อยคลอดลูกฝาแฝดและนาย Zhou Gang เพ่งมองยังไงฝาแฝดคนน้องของเขาดูยังไงหน้าตาก็ไม่เหมือนเขาเลยจริงๆ ทำให้เขาตัดสินใจนำทารกแฝดทั้งสองไปตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งผลที่ได้ออกมานั้นสร้างความตกใจกับ Zhou Gang อย่างมาก เมื่อผลที่ได้บอกกับเขาว่าลูกชายฝาแฝดคนน้องของเขานั้นไม่ใช่ลูกของเขา

จนสืบได้ความว่า ภรรยาน้อยของเขาคนนี้ได้มีสัมพันธ์กับชายอีกคนหนึ่งด้วยระหว่างที่คบกับนาย Zhou Gang ทำให้เธอตั้งครรภ์ลูกของชายสองคนพร้อมๆกัน

ด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านแม่และเด็กออกมาชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มีความเป็นไปได้เพียง 1 ในล้านเท่านั้น ซึ่งเกิดจากในช่วงเวลานั้นผู้หญิงผลิตไข่พร้อมกัน 2 ใบ และอสุจิเข้าไปผสมกับไข่แล้ว 1 ใบ ถ้าในระหว่างนั้นไปมีสัมพันธ์อีกก็มีความเป็นไปได้ว่าเชื้ออสุจิจะเข้าไปผสมกับไข่อีกใบก็เป็นได้ ทำให้เกิดเป็นฝาแฝดต่างพ่อกันได้

ที่มา : chinadaily

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X