แบนเนอร์รวมเหล่าผู้ชนะของ The Hunger Games: Catching Fire
2013-09-03 23:06:58
Advertisement
คลิก!!!

เพราะเกมล่าชีวิตใน The Hunger Games: Catching Fire จะเป็นการฉลองครบรอบ 75 ปีของเกมโหดนี้ และนำเอาแชมป์เก่าๆ ของเขตต่างๆ กลับมาแข่งกันอีกครั้ง แบนเนอร์ใหม่ของหนังที่เผยโฉมในเว็บไซต์ทางการ จึงเอาเหล่าผู้ชนะมาเก๊กถ่ายร่วมกันเลยครับ

แบนเนอร์มีเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับจอช ฮัทเชอร์สัน ในบทของแคทนิส และพีต้า อยู่มุมขวาของแบนเนอร์ และแซม แคลฟลิน ในบทฟินนิค ตัวละครเด่นอีกตัวของภาคนี้อยู่ทางมุมซ้าย พร้อมกับอาวุธคู่กายที่เป็นฉมวก ที่เหลือก็เป็นตัวละครที่เราเคยเห็นจากใบปิดตัวละครก่อนหน้านี้แล้ว สีของแบนเนอร์ก็ทำออกมาเป็นซีเปียคล้ายใบปิดหลายแบบที่เผยโฉมออกมาก่อนหน้านี้ทำให้ดูเป็นชุดใบปิดที่ดูพิเศษต่างจากใบปิดตัวละครของหนังเรื่องอื่นครับ

The Hunger Games: Catching Fire ยังมีเลียม เฮมส์เวิร์ธ, โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์, ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, อลิซาเบธ แบงก์ และสแตนลี่ ทุชชี ร่วมแสดง หนังกำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จะเข้าฉายพฤศจิกายนนี้ครับ

คลิกดูแบนเนอร์ด้านใน

catching fire victors banner

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X