แฉ''คลูนี่ย์''บินตายรัง จีบนางแบบโครแอต เล่นผีผ้าห่มถึงบ้าน
2013-10-04 14:30:41
Advertisement
คลิก!!!
 
ทั้งๆ ที่กลัวการแต่งงาน แต่ทำมั้ยทำไม จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกมาดขรึมเจ้าเสน่ห์ ถึงไม่เคยกลัวการมีแฟน! เพราะล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ โมนิก้า จาคิซิซ สาวใสระดับนางแบบชาวโครแอต ซึ่งเคยคบหาดูใจกันมาเมื่อปี 2004 โดยมีการแฉว่า นักแสดงหนุ่มผมสีดอกเลา เชิญชวน นางแบบสาวสวย มาเล่นผีผ้าห่มที่บ้านของเขาในลอสแอนเจลีส เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา 
 
หลังจากที่ยุติความรักครั้งล่าสุดกับ สเตซี่ คิบเลอร์ นางแบบขาสวย และอดีตนักมวยปล้ำสุดเอ็กซ์ ไปได้หลายเดือนพอสมควร คลูนี่ย์ก็ดูจะเพลาๆ เรื่องความรักไปบ้าง เพราะว่าไม่มีข่าวคราวกับสาวนางไหนเลย จะมีก็แค่ข่าวโผล่มาแวบๆ ลักษณะรักโปรโมตระหว่างเขากับ ซานดร้า บูลล็อก เจ้าแม่หนังคอมเมดี้ แต่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ช่วงที่เดินสายโปรโมตหนัง ''Gravity'' ด้วยกัน  
  
แต่งานนี้ใครๆ ที่คิดว่าดาราหนุ่มจากภาพยนตร์ดัง ''Ocean's Eleven'' อาจจะเข็ดความรัก ขอบอกว่าคิดผิด เพราะตอนนี้เจ้าตัวถูกเม้าท์ว่ากลับไปกินน้ำพริกถ้วยเดิม กำลังสานรักใหม่กับ โมนิก้า จาคิซิซ นางแบบคนงามชาวโครเอเชีย คนรักเก่าที่เคยมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาก่อนตั้งแต่ปี 2004 โดยมีการอ้างพยานจับได้คาหนังคาเขาว่าพวกเขานอนค้างคืนกันที่แมนชั่นของคลูนี่ย์ในแอลเอ วันที่ 25 ก.ย. 
  
''พวกเขาใช้เวลาพูดคุยกันหลายชั่วโมงเลยทีเดียว และดูพวกเขาจะยังมีสายสัมพันธ์ที่น่าเหลือเชื่อมากๆ'' แหล่งข่าววงในแฉ แต่จะว่าไปแล้วข่าวคราวความรักของทั้งสองคน เคยมีมาแล้ว เพราะย้อนไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งสองคนถูกเม้าท์ว่าแสดงให้เห็นถึงความเสน่หาที่มีต่อกัน ชนิดไม่แคร์สื่อ ระหว่างอยู่ที่ ลูลูส์ ไนต์คลับดังในเมืองหลวงผู้ดี
  
ช่วงเวลาดังกล่าวพระเอกวัย 52 ปี ยังคบหาดูใจกับคิบเลอร์อยู่เลย (ก่อนที่พวกเขาจะแยกทางกันในเดือนกรกฎาคมหลังจากรักกันได้แค่ 2 ปี) โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''พวกเขาออกไปเต้น และก็จับมือถือแขนกันตลอด เขามักจะโทรศัพท์และส่งข้อความหาเธอตลอดนับตั้งแต่ตอนนั้น'' 
  
ในส่วนของคีบเลอร์หลังจากที่แยกทางกับคลูนี่ย์เธอก็ก้าวเดินต่อไป โดยเริ่มปลูกต้นรักใหม่กับบุรุษที่ข่าวบอกว่าชื่อ จาเร็ด โปเบร แถมยังโชว์ภาพหวานขณะที่นั่งดื่มไวน์ในกรุงปารีสด้วยกันผ่าน ''อินสตาแกรม'' เว็บไซต์ยอดฮิตเมื่อวันจันทร์ที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ''สเตซี่ย์ กับ จาเร็ด กำลังเดตกัน พวกเขาพบกันโดยผ่านทางเพื่อนๆ แต่พวกเขาไม่มีอะไรมากไปกว่าการเดตกันไปก่อนเท่านั้น'' แหล่งข่าวอีกรายยืนยันกับ ''อัส'' แม็กกาซีนดังเมืองมะกัน
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X