แก้ว อภิรดี ปัดข่าวเลิก ผู้พันต๊อด ยันสัมพันธ์รักยังหวาน
2013-09-02 14:07:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kaew_apiradee

          แก้ว อภิรดี ปัดข่าวเลิก ผู้พันต๊อด ยันสัมพันธ์รักยังหวาน เผยฝ่ายชายมอบแหวนเพชรครบรอบ 10 ปีเป็นของขวัญ

          อยู่ดีไม่ว่าดีก็เจองานเข้าซะงั้น สำหรับ แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ที่เจอกระแสข่าวเม้าท์ว่า ทั้งแก้วและหวานใจ ผู้พันต๊อด พ.ท.วินธัย สุวารี ขาเตียงหักซะแล้ว งานนี้ แก้ว อภิรดี จึงรีบออกมาแจงด่วน ๆ ว่า ตอนนี้ขาเตียงยังแข็งแรงอยู่ โดยเปิดเผยว่า

          ตนไม่แน่ใจว่าทำไมข่าวนี้ออกมา แต่ ณ วันนี้เรายืนยันว่าความผูกพันเพิ่มขึ้น สัมพันธภาพคงเดิม ทุกสิ่งทุกอย่างก็ดำเนินต่อไปในรูปแบบของตนกับพี่ต๊อด อาจจะไม่เหมือนครอบครัวอื่น ๆ ที่เขาต้องอยู่ร่วมกัน ตื่นเช้าไปไหนพร้อมกันตามปกติชีวิตครอบครัว แต่เราก็ยังเป็นคนรักกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

          ทั้งนี้ สำหรับชีวิตหลังจดทะเบียนสมรสก็โอเคนะ จริง ๆ ตนกับพี่ต๊อดจดไม่จดก็มีค่าเท่ากัน แต่ว่าไม่ทะเลาะกันดีที่สุด เพราะว่าเรามีความชอบไม่เหมือ นกัน พี่ต๊อดเขาชอบสันโดษ อิสระ และไม่ชอบการเป็นครอบครัวเลย ใหม่ ๆ ก็ไม่ชิน แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว อาจจะเป็นเพราะรับผิดชอบเยอะ ทั้งลูกที่กำลังเริ่มเลือกหนทางสู่อาชีพผู้ใหญ่ และคุณแม่ที่เป็นอัลไซเมอร์และอัมพฤกษ์ ตนรับบทหนักกว่าในละครเยอะ เลยทำให้ความน้อยใจลดลง จริง ๆ ตนมีความผูกพันกับคนที่รักเสมอมา ไม่ว่าวันไหน อย่างครบรอบ 10 ปีที่คบกันมา พี่ต๊อดก็มีให้ของขวัญเป็นแหวนเพชร แต่ตนต้องเกริ่นก่อนถึงได้ ซึ่งตนก็คิดว่าได้ก็ดีแล้ว เพราะเขาเป็นคนประหยัดมาก เคยได้ยินไหมว่าบางคนทำได้อย่างนี้ก็ดีที่สุดแล้ว ก็ต้องเข้าใจเขา พอตนไปติเขา เขาก็บอกว่า ในชีวิตนี้เขาไม่เคยทำให้ผู้หญิงคนไหนเท่าตนแล้ว ซึ่งเรื่องนี้มันก็ต้องเรียนรู้กันไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X