เอ็มมา สโตน กับ ไรอัน กอสลิ่ง อาจพบกันอีกในหนังเพลง La La Land ของผู้กำกับ Whiplash
2015-04-15 19:21:58
Advertisement
คลิก!!!

La La Land หนังใหม่ของผู้กำกับเดเมียน แชเซลล์ จาก Whiplash มีทั้งข่าวร้ายและข่าวดี ข่าวร้ายคือเอ็มมา วัตสัน กับ ไมลส์ เทลเลอร์ ที่จะต้องรับบทนำในหนังเรื่องนี้ไม่ว่างมาเล่นแล้ว แต่ข่าวดีคือหนังอาจได้เอ็มมา สโตน กับ ไรอัน กอสลิ่ง มาเล่นแทนครับ

เดดไลน์รายงานว่า เอ็มมา สโตน กับ ไรอัน กอสลิ่ง ที่เคยร่วมงานกันจาก Crazy, Stupid, Love และ Gangster Squad กำลังสนใจหนังเพลงโรแมนติก La La Land อยู่ครับ หลังจากสองนักแสดงนำที่ถูกวางตัวไว้ก่อนหน้านี้ เอ็มมา วัตสัน ถอนตัวไปเล่น Beauty and the Beast และ ไมลส์ เทลเลอร์ ก็ติดคิวหนังเรื่องอื่น

บทที่สโตนจะเล่นคือตัวละครชื่อมีอา นักแสดงสาวดาวรุ่งผู้เปลี่ยวเหงาและพยายามจะปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในฮอลลีวู้ดให้ได้ ส่วนกอสลิ่งจะรับบทเป็นนักเปียโนแจ๊ซผู้มีเสน่ห์ ทั้งคู่ได้มาพบกัน รักกัน แต่ความฝันก็ทำให้ทั้งคู่แยกจากกัน “มันเป็นเรื่องของการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตกับศิลปะ ความฝันกับความจริง ซึ่งสำหรับผมแล้วมันคือทุกอย่างที่เพลงต่างๆ พูดถึง” แชเซลล์บอก ซึ่งเขาได้เขียนบทหนังเอาไว้ตั้งแต่ก่อนทำ Whiplash

ยังไม่มีารยื่นข้อตกลงให้ในตอนนี้ แต่เราก็หวังว่าทุกอย่างจะผ่านฉลุย เพราะสโตนกับกอสลิ่งเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันมาก

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X