เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ อาจรับบทเจไดคนใหม่ใน Star Wars : Episode VII
2013-09-03 22:42:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Benedict Cumberbatch

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาว่า เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ได้ถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง Crimson Peak ของผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โทโร (Guillermo del Toro) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากงานรัดตัว หลังประสบความสำเร็จจากบทบาทในเรื่อง Star Trek Into Darkness นั่นเอง

ซึ่งรายงานล่าสุดดูจะสอดคล้องกับข่าวนี้อยู่ไม่น้อย เมื่อมีรายงานออกมาว่า เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ อาจมาเป็น ซิธ หรือ เจได คนใหม่ใน Star Wars : Episode VII ดังนั้น นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาจำเป็นต้องถอนตัวจาก Crimson Peak เพื่อรับบทบาทสำคัญในหนังไซไฟคลาสสิกเรื่องนี้ก็เป็นได้

โดยเบเนดิกต์เคยแสดงความชื่นชอบเรื่องนี้ออกนอกหน้ามาแล้ว ซึ่งเขาเผยว่าเคยถาม เจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams) ผู้กำกับของเรื่องด้วยซ้ำว่า ถ้ามีบทให้เขาเล่นจริง ๆ ขอเป็นบทที่ได้จับดาบเลเซอร์สัญลักษณ์ของเรื่องด้วย โดยคุยกันไปถึงขนาดที่ว่าอยากให้ดาบสว่างเท่าไหร่ เสียงดังแค่ไหน

และเขาชื่นชอบเรื่องนี้มาก เพราะเขาโตมากับมัน อันที่จริงพอเขากลับไปดูวันออกฉาย เขาพบว่าตัวเองเกิดพร้อม ๆ กับมันด้วยซ้ำ ตั้งแต่เด็กเขาจึงคลั่งไคล้เรื่องนี้มาก และมองว่าทุกสิ่งในเรื่อง Star War มัน ช่างเท่เสียจริง ๆ โดยเฉพาะ ฮาน โซโล ที่เป็นไอดอลของเขา ในวัยเด็ก เขาคิดอยากเป็น ฮาน โซโล มาตลอด และจนถึงทุกวันนี้เขาก็นับถือ แฮร์ริสัน ฟอร์ด มาก รวมทั้งคิดว่าเขาเป็นคนที่เท่ที่สุดในโลก

ทั้งนี้ Star Wars : Episode VII จะเข้าฉายภายในปี 2015 โดยมีดารานำแสดง ได้แก่ แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill), แคร์รี ฟิชเชอร์ ( Carrie Fisher), บิลลี ดี วิลเลียมส์ (Billy Dee Williams), แอนโธนี แดเนียลส์ (Anthony Daniels)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X