เตรียมตัวกรี๊ด "อุ๋ย นนทรีย์" เตรียมปั้น "เจมส์ จิรายุ" ส่งลงหนังใหม่ Time line จดหมายความทรงจำ
2013-05-21 12:48:09
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมตัวกรี๊ด "อุ๋ย นนทรีย์" เตรียมปั้น "เจมส์ จิรายุ" ส่งลงหนังใหม่ Time line จดหมายความทรงจำ
 
ณ วิทีนี้เห็นจะต้องยอมรับว่าความแรงของพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ไม่ได้แผ่วลงเลย นับวันที่แต่จะมากขึ้นมากขึ้น ล่าสุดดูเหมือนเจ้าตัวกำลังได้รับงานโชว์ฝีมือในภาพยนตร์เรื่อง"Time line จดหมายความทรงจำ" ผลงานกำกับของ "อุ๋ย นนทรีย์ นิมิตรบุตร" ในบทบาทชองวัยรุ่นที่กำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ในรั้วมหาวิทยาลับ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ"The letter จดหมายรัก" ที่จะนำเสนอเรื่องราวใหม่ ซึ่งจะไม่ต่อเนื่องจากภาคก่อน และในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" มารับบทเป็นคุณแม่ซิงเกิ้ลมัม ที่เลี้ยงดูลูกมาโดยลำพัง
 
และในส่วนของนางเอกนั้น อุ๋ยได้เปิดเผยว่า ตอนแรกได้มีการวางตัว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ไว้ เพียงแต่ในกระบวนการแคสติ้งนั้น มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยเจ้าตัวได้อธิบายถึงเหตุผลทั้งหมดลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า
 
"อยากให้ทราบว่าถ้าน้องมิ้นต์จะไม่ได้รับบทนี้ คนที่เสียใจมากน่าจะเป็นผมเองที่ได้หมายมั่นน้องไว้ตั้งแต่ต้น แต่อยากให้แฟนคลับทุกท่านทราบว่า  การที่จะพยายามผลักดันให้น้องต้องรับบทบาทที่ไม่เหมาะกับธรรมชาติตัวเองนั้น เป็นการทำให้น้องเสียภาพลักษณ์ที่ดีในด้านการแสดงครับ อย่างไรก็ตามผมจำต้องเชื่อมั่นในระบบ casting ครับ เราทำงานตามระบบและมีทีมงานคัดสรรจากนักแสดงหลายท่านครับ ผมเองก็ลุ้นอยู่เช่นกันและยังต้องนำเสนอผู้สร้างอีกขั้นตอนหนึ่ง หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจในความปรารถนาดีของผมที่มีต่อน้องมิ้นต์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็จะทำงานกับน้องให้ได้ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างแน่นอนครับ ขณะนี้ผู้ตัดสินใจอยู่ต่างประเทศครับ ผมก็ลุ้นอยู่อย่างใจจดใจจ่อ…จริงใจอย่างยิ่งครับ นนทรีย์"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.matichon.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X