เด็ก ม.6 คิดสั้นดิ่งสะพานพระราม 9 จมน้ำดับต่อหน้าพี่เขย
2013-09-06 15:16:42
Advertisement
คลิก!!!

 

เด็ก ม.6 คิดสั้นดิ่งสะพานพระราม 9 จมน้ำดับต่อหน้าพี่เขย ด้านพี่เขยเผย น้องโทรบอกตลอด คาดเครียดเรื่องเรียน-ปัญหาชู้สาว

          เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งเหตุพบศพเด็กสาวลอยคว่ำหน้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือสถาพร คลังสินค้า หมู่ 5 ต.บางยอ จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วนิดา (ขอสงวนนามสกุล) เสียชีวิตในสภาพลอยอืด นอกจากนี้จากการตรวจสอบเพิ่มเติมยังพบว่ามีกระเป๋าสตางค์ผ้าลายดอกเหน็บอยู่ ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลัง ซึ่งมีแผ่นกระดาษเขียนชื่อผู้ตาย พร้อมหมายเลขโทรศัพท์มือถือไว้ด้วย

          จากการสอบถาม นายหิมวราณิช พี่เขย ให้การว่า เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา น้องสาวได้ไปกระโดดสะพานพระราม 9 เขตบางคอแหลม ซึ่งก่อนก่อเหตุได้โทรมาบอกตน ตนก็พยายามปลอบให้ใจเย็นอย่าคิดสั้น พร้อมคุยกับโชเฟอร์แท็กซี่อย่าจอดรถบนสะพานเด็ดขาด แต่ได้ยินเสียงน้องพยายามให้จอดรถกลางสะพาน ก่อนที่โทรศัพท์จะถูกตัดสายไป

          หลังจากนั้น น้องได้โทรหาอีกครั้งบอกว่า กำลังเดินขึ้นสะพานแขวนพระราม 9 จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ด้วยความตกใจจึงรีบขับรถมาห้ามปราม พร้อมโทรบอกน้องชายของภรรยาอีกคนให้มาช่วยด้วย แต่ไม่ทันกาล ตนเห็นน้องกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตา แต่หลังจากนั้นก็หาศพไม่พบกระทั่งมีการแจ้งพบศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่น้องคิดสั้นนั้นตนไม่ทราบจริง ๆ เพราะน้องเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน แต่ระยะหลังน้องชอบมาปรึกษาเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ และบอกว่าเครียดจากการเรียน

 

 


 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X