เด็ก ม.2 ถูกเด็กต่างสถาบัน รุมตีหน้าห้างย่านบางบัวทอง
2013-09-05 15:14:21
Advertisement
คลิก!!!

 

 

             นักเรียนตีกันอีก เด็ก ม.2 พร้อมเพื่อนเดินเล่นหน้าห้างย่านบางบัวทอง ก่อนถูกเด็กต่างสถาบันที่เคยมีเรื่องกับเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน รุมทำร้าย

             เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 2 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุว่า มี เหตุเด็กนักเรียนถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อถึงยังสถานที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยได้รับบาดเจ็บที่จมูก คอเคล็ด เจ็บที่หน้าอก และขาทั้ง 2 ข้าง เบื้องต้นได้นำตัว รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

             ทั้งนี้ จากการสอบสวน ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อน หน้านี้ ได้เกิดปัญหาทะเลาะวิวาทของเด็ก รร.บางบัวทอง ซึ่งเป็น รร. ของตนเองกับเพื่อน กับ เด็ก รร. เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี ซึ่งตนกับเพื่อน ๆ ก็ทราบเรื่อง แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องการรุมทำร้ายแบบนี้ เพราะกลุ่มของตนที่มาเดินเล่นนั้น ส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิง มีผู้ชายเพียงคนเดียว คือ ด.ช.เอ แต่ปรากฏว่า ขณะเดินเล่นที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า จู่ ๆ ก็ได้มีกลุ่มเด็ก รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี เดินเข้ามาถาม ด.ช.เอ ว่า เคยทำร้ายเพื่อนของเขาหรือเปล่า ก่อนจะเข้ารุมทำร้าย ด.ช.เอ จนได้รับบาดเจ็บ

             อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้ติดต่อ พ่อ แม่ของ ด.ช.เอ ที่ได้รับบาดเจ็บให้ไปดูอาการของเด็กก่อนที่ รพ. แล้ว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวน ด.ช.เอ เพิ่มเติมภายหลัง และจะนำเร่งติดตามเด็กทั้ง 7 คนที่เป็นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X