เจมส์ คาเมรอนยกย่อง Gravity เป็นหนังอวกาศที่ดีที่สุดที่เคยมีมา และชมตัวอย่างหนังฉบับเต็ม
2013-09-05 22:52:06
Advertisement
คลิก!!!

เส้นทางสู่ออสการ์ของ Gravity ดูเหมือนจะสดใสครับ เพราะไม่เพียงได้รับคำวิจารณ์ว่ายอดเยี่ยมจากการเปิดฉายในเทศกาลหนังช่วงนี้เท่านั้น แต่ผลงานล่าสุดของผู้กำกับอัลฟองโซ คัวรอน เรื่องนี้ ยังได้รับการยกย่องจากยอดผู้กำกับด้วยกันที่เป็นผู้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเจมส์ คาเมรอน ด้วยครับ

คาเมรอนที่เคยกำกับ Aliens และ Avatar ที่มีฉากในอวกาศ เล่าให้วาไรตี้ฟังว่าเขา “ตะลึง” และ “อึ้งสนิท” ตอนที่คัวรอนให้ชมหนัง Gravity ที่นำแสดงโดยแซนดรา บลล็อค และจอร์จ คลูนี่ย์ เมื่อสี่สัปดาห์ก่อน “ผมคิดว่าเป็นหนังอวกาศที่มีการถ่ายภาพได้ดีที่สุดที่เคยมีมา ผมคิดว่าเป็นหนังอวกาศที่ดีที่สุดที่เคยทำมาเลย และเป็นหนังที่ผมกระหายจะได้ชมมานานแล้ว

คาเมรอนเสริมอีกว่าสิ่งที่ทำให้เขาสนใจในหนังเรื่องนี้ก็คือ “มิติของความเป็นมนุษย์ อัลฟองโซและแซนดราทำงานร่วมกันในการถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต่อสู้เพื่อให้ชีวิตรอดในสภาพไร้แรงโน้มถ่วงได้อย่างแนบเนียนที่สุด

ผู้กำกับรางวัลออสการ์จาก Titanic ยังให้ความเห็นต่อถึงความยากในการสร้างหนังเรื่องต่อว่า “ผมได้อ่านบทและผมคิดว่าเป็นความท้าทายอย่างใหญ่หลวง ที่จะให้ออกมาสมจริงอย่างมากของการอยู่ในสภาพแรงโน้มถ่วงเท่ากับศูนย์ ผมมั่นใจว่าอัลฟองโซจะต้องสู้รบกับค่ายหนังอย่างหนัก กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ออกมาอย่างที่จำเป็นต้องให้เห็น แต่เขารู้เต็มอกว่ามันต้องออกมายังไง และเขาก็ไล่ตามนั้น

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยังได้ปล่อยตัวอย่าง Gravity ฉบับเต็มออกมาในวันนี้ด้วยครับ รวมถึงฉบับซับไตเติ้ลไทยทางการด้วย ให้เราเห็นเรื่องราวของวิศวกรด้านการแพทย์ (บูลล็อค) ที่ออกไปทำภารกิจนอกยานแล้วเจอกับอุบัติเหตุจนหลุดลอยเคว้งออกไปในอวกาศ โดยมีนักบินอวกาศเก่า (คลูนี่ย์) ที่หาทางช่วยพาเธอกลับมา

หนังจะฉาย 3 ตุลาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X