เคยขู่ปล่อยคลิปตอนมีเซ็กซ์ ไฮโซสาวโพสต์แฉดาราหนุ่ม"ห"อีก วอนคืนปอร์เช่-เงิน4แสน
2016-02-26 18:19:40
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่สังคมออนไลน์แชร์กันว่อน ภาพสาวไฮโซหน้าตาดีคนหนึ่งชื่อ ‘ผักกาด’ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก อ้างว่าถูกแฟนหนุ่มดาราวัยรุ่นอักษรย่อ "ห" จากซีรีย์เกี่ยวกับวัยรุ่นเรื่องดัง ทำร้ายร่างกาย ระหว่างที่คบหากันอยู่ โดยมีการทำร้ายร่างกาย ซ้อมหลายครั้ง ล้มแล้วยังกระทืบซ้ำอีก แถมด่าทอหยาบคาย เรียกว่า อารมณ์ร้าย โวยวายทุบตี แบบไม่ยั้งมือเลย โดยตัวเองทนมา 1 ปี หลอกตัวเองว่ามันคือความรัก จึงอยากฝากเตือนผู้หญิง อย่ายอมให้คนรักซ้อมเหมือนตัวเอง

 


 ล่าสุด ไฮโซสาวคนดังกล่าวยังโพสต์แชทไลน์ที่อ้างว่าโดนดาราหนุ่ม"ห"ขู่จะปล่อยคลิปตอนที่มีเซ็กซ์ด้วยกัน และคลิปตอนที่ฝ่ายหญิงเปลี่ยนเสื้อผ้า ตอนอาบน้ำ โดยไฮโซสาวระบุว่า อันนี้อันสุดท้ายละ  ความ....ต่ำช้าที่พีคที่สุดคือมันถ่ายคลิปตอนมีอะไรกันไว้ ที่สำคัญคือรักจนหน้ามืดตามัวไว้ใจ ... และคือมันไม่ยอมลบ และที่สำคัญความ...ของมันคือ แอบถ่ายรูปผักตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าไว้ ตอนอาบน้ำก้อแอบถ่าย คือผักไม่รู้ว่า...แม่งโรคจิตหรือคิดอะไร

 

ไฮโซสาวที่ออกมาแฉดาราหนุ่ม

 

สิ่งหนึ่งที่ผักคิดคือมันกะเอาไว้ขู่ตอนเลิกกัน เพราะหลังๆมาเวลาทะเลาะกันสิ่งที่มันขู่คือจะปล่อยคลิป และคำพูดมันคือ จะไม่ปล่อยเองให้คนอื่นปล่อย

 


  คือเรื่องนี้เพื่อนทุกคนเตือนว่าอย่าลงเลยผักจะเสียปล่าวๆ แต่ถ้าวันนึงมันลงคือผักอะ เสียละไม่มีใครรู้เลยว่าไอ้....เป็นคนทำแน่นอน ตอนนี้ผักแจ้งความเผื่อไว้ เพราะผักกลัวในสิ่งที่มันทำ ผักไม่มีอะไรจะเสียละ ....แม่งจะมีคำพูดที่ทำให้เราเชื่อละยอม ซึ่งผักไม่รู้ว่ามันจะย้อนมาทำร้ายเราทีหลัง ทุกครั้งหลังๆเค้าจะขู่ผักตลอด คือง่ายๆเก็บไว้แบล๊คเมล์ ผักนั่นเอง มองย้อนกลับไปผักนะโคตรดีใจที่หลุดออกมา สิ่งที่ผักทำ ไม่ได้อยากได้...คืน ไม่ได้อยากกลับไป แต่ไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อความเลวของมัน เรายอมเราทำให้มันเพื่อความรัก แต่ดูสิ่งที่มันตอบแทนเราสิ เลวนรกแตก

 

 

 นอกจากนี้ไฮโซสาวยังโพสต์อีกว่า "นี่หลักฐานสลิปการโอนเงินนะคะแค่ 2 เดือนหลังคะที่ผักโอนให้เค้า ผักมีหลักฐานชัดเจน 100 นึงยังเคยโอนให้คือเพลียมาก ถ้าจะเอาตังผักทุกเม็ดขนาดนี้ คือมองย้อนกลับไปคือ เห้ยเราแม่งแสนดีไปปะวะให้ทุกอย่างง ทั้งเงิน ความรัก รถพอชก็ให้ใช้ ไม่เคยหวงของ คือ คนแบบนี้ไม่ต่างจากมิจฉาชีพเลยนะ ที่ผ่านมามันคืออะไรอะ...ผักมีหลักฐานชัดเจนนะคะ ของเด็กอายุแค่ 1 ไมทำได้ขนาดนี้อะ ที่ยอมเพราะรักหลังจากนี้คือเกลียดคะ 4 แสนคืนด้วยนะคะ"

 

ไฮโซสาวเหยื่อโดนทำร้าย

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X