ฮิปโปในไต้หวันกระโดดลงจากรถบรรทุก
2014-12-27 17:06:29
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

27 ธ.ค. - ผู้สัญจรและชาวบ้านในเทศมณฑลเหมียวลี่ ทางตะวันตกของไต้หวันพากันตกใจเมื่อฮิปโปตัวหนึ่งกระโดดลงจากรถบรรทุกที่กำลังแล่นอยู่

ภาพข่าวทางสถานีโทรทัศน์เห็นฮิปโปตัวใหญ่นอนอยู่บนถนน มีน้ำสีขาวขุ่นไหลซึมออกมาจากตาทั้งสองข้าง หลังจากที่มันกระโดดออกจากหน้าต่างรถบรรทุกที่กำลังแล่นอยู่ ตกลงไปบนรถคันหนึ่งที่จอดอยู่ ก่อนตกลงไปบนถนน เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ เสียงกระแทกดังสนั่นทำให้ชาวบ้านใกล้เคียงพากันมามุงดูและแจ้งตำรวจ สตรีคนหนึ่งเล่าว่า เสียงกระแทกดังสนั่นทำให้ต้องวิ่งออกจากบ้านมาดู และคิดว่าเห็นไดโนเสาร์นอนอยู่บนถนน ขณะที่คนขับรถบรรทุกกล่าวว่า เห็นฮิปโปตัวนี้บินออกมาจากรถที่เขาขับอยู่

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสองสามชั่วโมงกว่าจะนำฮิปโปขึ้นตู้คอนแทนเนอร์เพื่อส่งกลับฟาร์มในเมืองไทจง ทางตอนกลางของไต้หวัน เจ้าของฟาร์มอาจถูกปรับสูงสุด 75,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 77,250 บาท) ฐานทำผิดกฎหมายคุ้มครองสัตว์ เนื่องจากพบว่าฮิปโปขาหักและฟันแตก สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ฮิปโปตัวนี้ชื่อ "อาโฮ" เป็นดาวเด่นของฟาร์มและเคยแสดงในละครชุดทางโทรทัศน์ยอดนิยมเมื่อหลายปีก่อน - สำนักข่าวไทย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X