ฮยอนบิน (Hyun Bin) พูดถึงการรับบทชาวเกาเหลีเหนือติดต่อกัน รวมถึงเรื่อง “Confidential Assignment 2” ที่เตรียมลงจอ
2022-09-02 21:33:56
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “Confidential Assignment 2” ที่กำลังจะเข้าฉายกับสำนักข่าว Sports Chosun

Confidential Assignment ภาพยนตร์ภาคต่อ เล่าเรื่องของนักสืบเกาหลีเหนือ ชื่อว่า ริมชอลรยอง (รับบทโดย ฮยอนบิน) และ นักสืบเกาหลีใต้ คังจินแท (รับบทโดย ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin)) ที่ร่วมมือกันจับอาชญากร

สำหรับ Confidential Assignment 2: International จะเล่าเรื่องของ ริมชอลรยองที่เดินทางกลับมาเกาหลีใต้อีกครั้งเพื่อตามล่าองค์กรอาชญกรลับ เขาได้ร่วมมือกับ คังจินแท ที่อาสาเข้ามาทำงานในทีมสืบสวนร่วมกับนักสืบเกาหลีใต้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้ย้ายกลับไปทำงานในทีมสืบสวนหลังจากถูกย้ายมาทีมอาชญากรรมไซเบอร์

ฮยอนบินได้พูดถึงจุดเริ่มต้นของการทำภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “Confidential Assignment ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ทำให้ตอนที่ได้ยินว่าจะมีการทำภาค 2 ของ Confidential Assignment ผมจะกลับมาแสดงหากนักแสดงภาคแรกทั้งหมดกลับมารวมตัวกันครบ และทุกคนก็คิดเหมือนกันครับ”

 

ฮยอนบินอธิบายความเปลี่ยนแปลงของภาคใหม่นี้ว่า “สำหรับความแตกต่างระหว่างภาคแรก คือ ในภาคแรก คีย์สำคัญคือการที่ริมชอลรยองมาแก้แค้นให้กับภรรยาของตัวเอง แต่ใน Confidential Assignment 2 จะมีบรรยากาศผ่อนคลายกว่า ผมอยากจะแสดงให้เห็นเขาในมุมที่คุ้นเคยกับเกาหลีใต้มากขึ้นครับ”

 

ภาคนี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันของ ฮยอนบิน, ยูแฮจิน และ ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาร่วมงานในภาคใหม่ ทั้ง แดเนียล เฮนนี่ (Daniel Henney) และ จินซอนคยู (Jin Sun Kyu) โดย แดเนียล จะมารับบทเป็น แจ็ค นักสืบจาก FBI ที่รับผิดชอบคดีองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือ ในขณะที่ จินซอนคยู รับบทเป็น จางมยองจุน หัวหน้าองค์กรลับ ยุนอา จะรับบทเป็น พัคมินยอง น้องสะใภ้ของ คังจินแท ที่ชื่นชอบ ริมชอลรยองมาก

ฮยอนบินได้พูดถึงเคมีของเขากับเพื่อนนักแสดงร่วมงาน เริ่มจาก ยูแฮจิน “ผมคิดว่าความคิดเห็นของยูแฮจินนั้นตรงไปตรงมา ได้ความรู้สึกคุ้นเคย [เมื่อได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง] และเพราะเราถ่ายทำกันด้วยบรรยากาศสบายๆ เราเลยสามารถแชร์ไอเดียกันได้ง่ายขึ้น และผมคิดว่าสิ่งนั้นจะได้เห็นกันในภาพยนตร์ด้วย”

สำหรับ แดเนียล เฮนนี่ ที่เพิ่งจะได้มาร่วมงานกันในภาค 2 แต่ฮยอนบินเคยทำงานร่วมกับเขาในซีรีส์เรื่อง My Lovely Sam Soon เมื่อปี 2004 เขาบอกว่า “ความน่าสนใจคือ ถึงแม้เราไม่ได้คุยกันมานาน แต่เราสามารถกลับมาเป็นเหมือนเมื่อก่อนได้อย่างรวดเร็ว เราถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานและคุยกันเรื่องงานส่วนตัวของแต่ละคน”

ฮยอนบินพูดถึง จินซอนคยูว่า “แม้ว่าเขาจะมารับบทเป็นตัวร้าย แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนอบอุ่นและใจดี เวลาได้เห็นจินซอนคยูที่แสดงเป็นตัวร้ายซึ่งแตกต่างจากตัวจริงของเขาเป็นสิ่งที่น่าสนใจและสนุก เขาตั้งใจแสดงตัวละครตัวนั้นจนถึงตอนจบ ผมยังจำความทุ่มเทของเขาได้อยู่เลย”

 

การได้กลับมาร่วมงานกับยุนอาอีกครั้ง ฮยอนบินบอกว่า “ผมได้ยินมาว่าเรื่อง Confidential Assignment ภาคแรกเป็นผลงานเดบิวต์ภาพยนตร์ของเธอ ตอนนั้นมันจะมีความสบายๆอยู่ แต่ในภาค 2 ผมคิดว่าเธอพยายามจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่อัพเกรดขึ้น ผมคิดว่าเธอเป็นนักแสดงหญิงที่ฉลาดมาก เธอเรียนรู้ได้แบบไม่มีที่สิ้นสุดและเข้มงวดกับตัวเอง เธอเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่ผมอยากจะจับตามองว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในอนาคต”

เรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่ 2 ติดต่อกันหลังจากซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You เมื่อปี 2019 ที่ฮยอนบินมารับบทเป็นชาวเกาหลีเหนือ ทำให้ผู้ชมเชื่อว่าเขาน่าจะพูดสำเนียงและคำศัพท์ของเกาหลีเหนือได้แบบเชี่ยวชาญ

“ผมเรียนภาษาเกาหลีเหนือมาประมาณ 3 เดือนก่อนถ่ายทำ Confidential Assignment 2 ครับ” ฮยอนบินเล่า “เกาหลีเหนือใน Confidential Assignment นั้นแตกต่างจากเกาหลีเหนือใน Crash Landing on You ตอนที่แสดง Crash Landing on You ผมพยายามลบความเป็นเกาหลีเหนือในเรื่อง Confidential Assignment และตอนนี้ผมก็กำลังทำตรงกันข้ามกัน เพราะว่านี่คืองานที่นักแสดงควรทำ ผมเลยพยายามอย่างเต็มที่ครับ”

 

เพราะว่าฮยอนบินรับบทชาวเกาหลีมาหลายครั้ง และแต่ละโปรเจคก็ออกมาดีทั้งนั้น ทำให้มีคนบอกว่าโปรเจคไหนที่ฮยอนบินพูดภาษาถิ่นเกาหลี โปรเจคนั้นจะปังแน่นอน ฮยอนบินบอกว่า “การคาดหวังแบบนั้นเป็นความกดดันนะครับ” ฮยอนบินบอกว่าเขาเองก็หวังให้ Confidential Assignment 2 ออกมาดี “ผมไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าผมมาทำโปรเจคที่ต้องพูดภาษาเกาหลีเหนือติดต่อกันได้ยังไง น่าสนใจมากเลยครับ ตอนนี้ผมแค่อยากให้ Confidential Assignment 2 ได้รับความรักเยอะๆแค่นั้น”


ถึงแม้ฮยอนบินจะแสดงมาหลายบทบาท แต่มีน้อยมากที่เราจะได้เห็นผลงานแนวคอมเมดี้ของเขา ฮยอนบินบอกว่าในเรื่อง Confidential Assignment 2 ก็มีความคอมเมดี้อยู่เช่นกัน “ผมไม่รู้นะครับว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เราเรียกมันว่า [คอมเมดี้] แต่ว่าถ้าผมได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ของตัวเอง ผมก็อยากจะลองแสดงคอมเมดี้ในอนาคตครับ”

ฮยอนบินพูดต่อ “จริงๆความคอมเมดี้ในตัวริมชอลรยองมีอยู่เยอะเลยนะครับตอนที่เขาอยู่กับครอบครัวของ คังจินแท ภาพลักษณ์นั้นถูกถ่ายทอดออกมาได้เพราะว่าทั้ง 2 คนมีความสบายใจซึ่งกันและกัน ถึงแม้จะไม่ค่อยเข้ากับบรรยากาศของ Confidential Assignment เท่าไหร่ แต่ผมก็พอใจที่ได้แสดงความเป็นคอมเมดี้ใน Confidential Assignment 2 ครับ”

Confidential Assignment 2: International จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายน



ที่มา   (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X