อแมนด้า โรเซนเบิร์ก ถูกถล่มเละ เป็นมือที่สามบิ๊กกูเกิล
2013-09-04 14:09:19
Advertisement
คลิก!!!

อแมนด้า โรเซนเบิร์ก


แอนน์ โวจซิกกี้ - เซอร์เกย์ บริน



          อแมน ด้า โรเซนเบิร์ก ผู้จัดการการตลาดของกูเกิลกลาส ถูกสังคมถล่มเละ เป็นชู้รักกับเซอร์เกย์ บริน ซีอีโอกูเกิล จนทำให้ต้องแยกทางกับภรรยา

          เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์เกย์ บริน ผู้ร่วมก่อตั้งกูเกิลวัย 40 ปี ได้ยุติชีวิตคู่กับภรรยาของเขาลงแล้ว พร้อมเปิดเผยต่อไปอีกว่าเขากำลังคบหาอยู่กับสาวอแมนด้า โรเซนเบิร์ก ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของกูเกิลกลาสอยู่

          รายงานระบุว่า หลังจากมีการเปิดเผยข่าวดังกล่าว อแมนด้า โรเซนเบิร์ก วัย 26 ปี ก็กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปชั่วข้ามคืน ในฐานะคนรักคนใหม่ของเซอร์เกย์ บริน และด้วยช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกับการแยกทางของเซอร์เกย์ บริน และภรรยาของเขาที่มีลูกด้วยกัน 2 คน ทำให้อแมนด้าถูกตราหน้าว่าเป็นชู้รักที่ทำลายชีวิตคู่ของซีอีโอกูเกิลทันที

          อย่างไรก็ดี ยังไม่มีใครทราบว่าความสัมพันธ์ระหว่างเซอร์เกย์ บริน และอแมนด้า เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนไหน แต่จากคำเปิดเผยของแหล่งข่าววงใน เซอร์ เกย์ บริน และแอนน์ โวจซิกกี้ เพิ่งจะแยกกันอยู่ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น จึงทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิพากษ์วิจารณ์ว่า อแมนด้าคงจะเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ของเซอร์เกย์ บริน ต้องจบลงจริง ๆ

          ส่วนทางด้านโฆษกของครอบครัวบริน ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้เซอร์เกย์ บริน และแอนน์ โวจซิกกี้ แยกกันอยู่จริง แต่ไม่ได้หย่า ยังคงมีสถานะเป็นสามีภรรยากันตามกฎหมาย และทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่

          ทั้งนี้ สำหรับอแมนด้า โรเซนเบิร์ก นั้น เธอเป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ฮ่องกง จบการศึกษาจากมาร์ลโบโร คอลเลจ ในอังกฤษ ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวที่กับเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และปิปป้า มิดเดิลตัน น้องสาว เคยศึกษา และจบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจากมหาวิทยาลัยลีดส์ จากนั้นก็เข้ามาทำงานในกูเกิล ลอนดอนทันทีที่เรียนจบ และย้ายมาทำงานที่กูเกิลสำนักงานใหญ่ในซิลิคอน วัลเลย์ ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อ ปีที่แล้ว โดยก่อนหน้าที่เธอจะมาคบหากับเซอร์เกย์ บริน นั้น เธอก็ยังเคยคบหากับผู้บริหารระดับสูงของกูเกิลนามว่า ฮิวโก้ บาร์รา มาก่อน ซึ่งเขาเพิ่งออกไปอยู่บริษัทคอมพิวเตอร์สัญชาติจีนเมื่อเร็ว ๆ นี้

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X