อีดงอุค (Lee Dong Wook) พูดถึงความสำเร็จของ Goblin ว่า ‘มันคือซีรีส์ของกงยู’
2020-11-11 18:41:12
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้ให้สัมภาษณ์ ไว้ในนิตยสาร W Korea ถึงช่วงเวลาสูงสุดและต่ำสุดในชีวิตนักแสดงของเขา


อีดงอุคได้พูดถึงซีรีส์ Goblin ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2016 เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ครองตำแหน่งซีรีส์เรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN อยู่เป็นเวลาหลายปี

 

อีดงอุคบอกว่า “พูดตามความจริงเลย ในตอนนั้น ผมไม่รู้สึกถึงความนิยมของ Goblin ตอนที่ซีรีส์ออกอากาศ ผมยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึกแบบนี้ แต่นักแสดงคนอื่นก็เป็นแบบนี้เช่นกัน”

เขาเริ่มรู้สึกว่าซีรีส์ได้รับความนิยมจริงๆหลังจากที่เขาได้รับการเสนอบทมากมายหลังจากนั้น “ผมคิดว่า ‘ผมต้องยุ่งแน่ๆหลังจากนี้’ และ ‘ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เพราะซีรีส์ประสบความสำเร็จ’”

อีดงอุคคิดว่าความสำเร็จของ Goblin ไม่ได้เกิดจากเขา เขาให้เครดิตแก่ กงยู (Gong Yoo) และนักเขียนบท คิมอึนซุก “ผมพยายามไม่หลงไปกับความสุขครับ ผมยังคงพูดกับทุกคนและกงยูว่า ‘Goblin คือซีรีส์ของกงยู และนักเขียนบทคิมอึนซุก’ การสร้างบรรยากาศที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ แต่ผมไม่เคยคิดทำนองว่า ‘ความสำเร็จนี่มาจากผม’”

 

เขาพูดต่อ “การที่คนยังพูดถึง Goblin ทำให้เห็นว่ามันเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและประสบความสำเร็จจริงๆ หน้าที่ของผมคือต้องหลุดออกมาจากมันได้แล้วครับ”

“มันคือความสำเร็จในอดีต และที่สำคัญคือมันคือซีรีส์ของกงยู”

เขาพูดถึงกงยูอีกครั้ง ช่วงที่เล่าถึงช่วงชีวิตที่ตกต่ำของตัวเองหลังจากถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Life เมื่อปี 2018 เขาบบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดกับตัวเอง (โดยเฉพาะเรื่องงานที่ทุ่มเทเป็นอย่างมาก) “ตอนนั้นผมเหมือนตกต่ำอย่างรุนแรง และไม่ออกจากบ้านอยู่ 2-3 เดือนเลย หลังจากจบซีรีส์เรื่อง Life ของช่อง JTBC”

 

“ผมกลัวที่จะออกจากบ้าน กลัวสายตาของคนที่มองมา กลัวไม่มีใครเข้าข้างตัวเอง เป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมจมดิ่ง ผมไม่ได้เจอใครเลย เอาแต่อยู่ที่บ้านและออกกำลังกาย”

แต่เขามีคนรอบข้างที่คอยสนับสนุน รวมถึงกงยูที่ช่วยทำให้เขาดีขึ้น “ตอนนั้นผมเอาแต่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิด ผมได้รับความช่วยเหลือจากหลายคน พวกเขาบอกผมว่าผมทำดีแล้ว กงยูเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น เหตุการณ์ตอนนั้นทำให้ผมคิดได้ว่าการที่จะผ่านเรื่องราวเลวร้ายมาได้ คนรอบข้างคือสิ่งสำคัญ”

 

กงยู และ อีดงอุค เจอกันครั้งล่าสุดทางหน้าจอโทรทัศน์ในรายการ Because I Want to Talk รายการทอล์กโชว์ของอีดงอุค นอกจากนี้ทั้ง 2 คนยังส่งรถกาแฟไปเป็นกำลังใจกับคิมโกอึน (Kim Go Eun) นางเอกจากเรื่อง Goblin และเหมือนน้องสาวของพวกเขาในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X