อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และซูจี (Suzy) คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิง ในงานประกาศรางวัล Seoul Drama Awards 2013
2013-09-06 17:11:57
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และซูจี (Suzy) คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิง ในงานประกาศรางวัล Seoul Drama Awards 2013

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และซูจี (Suzy) คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิง จากละครฮันรยู ในงานประกาศรางวัล Seoul Drama Awards 2013 (SDA) ที่จัดขึ้นที่โรงละครแห่งชาติ กรุงโซล เมื่อค่ำวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

อีจุนกิคว้ารางวัลนักแสดงชายจากละครฮันรยูเรื่อง 'Arang and the Magistrate' โดยเขาได้โชว์ฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมทั้งตลกและแอ็คชั่นในละครเรื่อง 'Arang and the Magistrate'

อีจุนกิกล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับเพราะนี่เป็นรางวัลที่ผมได้รับเป็นครั้งแรกหลังจากปลดประจำการทหาร ผมยังจำได้ถึงความลำบากในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Arang and the Magistrate' ในช่วงฤดูร้อน ปีที่แล้ว ซึ่งทีมงานทุกคนต่างก็เหน็ดเหนื่อยและทุ่มเทเพราะอยากจะลองทำละครเมโลแฟนตาซีสไตล์เกาหลี และรู้สึกประทับใจและดีใจมากที่ได้รับความรักจากแฟนละครต่างประเทศ ตอนนี้ผมกำลังถ่ายละครเรื่อง 'Two Weeks' อยู่ครับ"

เขาเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ตอนมาร่วมงานประกาศรางวัลในวันนี้ ผมมีความสุขที่ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์การแสดงในฐานะนักแสดงอารมณ์ดี แต่ที่ผมสามารถกล่าวแนะนำผลงานและการแสดง โดยที่ละครและวัฒนธรรมของเราได้รับความรักเป็นอย่างมากจากทั่วโลก ก็ทำให้ผมคิดว่าผมเป็นนักแสดงที่โชคดีมากๆ เลยครับ"

อีจุนกิกล่าวว่า "ส่วนละครที่ผมกำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ ผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และจะพยายามที่จะสร้างกำลังให้กับวัฒนธรรมเกาหลีครับ"

ส่วนซูจีที่คว้ารางวัลนักแสดงหญิงจากละครฮันรยูเรื่อง 'Gu Family Book' เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ขอบคุณมากๆ ค่ะ ฉันจะคิดว่าฉันได้รับรางวัลนี้แทนนักแสดงและทีมงานทุกคนที่เหน็ดเหนื่อยในการถ่ายละครมาด้วยกัน และฉันจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

อนึ่ง 'Seoul Drama Awards' ที่อีซองแจ และซูจี รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินงาน ได้ถ่ายทอดสดทางช่อง MBC และถ่ายทอดใน 120 ประเทศทั่วโลก ทาง Youtube, Ustream และ Daum

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X