อั้ม พัชราภา ส่ง น้องแสนดี ให้เลือดสุนัขป่วย ชาวเน็ตชื่นชม
2013-09-03 21:58:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aum_patchrapa, narumolnun, kanchai

อั้ม พัชราภา นางเอกใจบุญ ส่ง น้องแสนดี สุนัขตัวเก่ง ไปให้เลือดช่วยเหลือเจ้าปื๊ด สุนัขป่วยโรคพยาธิเม็ดเลือด ชาวเน็ตร่วมชื่นชม

เป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวยทั้งใจบุญจริง ๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดบัญชีในชื่อตัวเอง รับบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือสุนัขจรจัดและสัตว์เลี้ยง แถมล่าสุดยังมีข่าวว่า น้องแสนดี สุนัขสุดรักของสาวอั้ม ได้กลายเป็นฮีโร่ช่วยชีวิต เจ้าปื๊ด สุนัขซึ่งป่วยเป็นโรคพยาธิเม็ดเลือดด้วยล่ะค่ะ โดยเมื่อสาวอั้มเห็นคนแชร์ข้อมูลขอความช่วยเหลือรับบริจาคเลือดสุนัข เธอก็ไม่รอช้า ส่งเจ้าแสนดีไปตรวจเลือดและช่วยให้เลือดเจ้าปิ๊ดทันที

สำหรับเรื่องราวดี ๆ ครั้งนี้ของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และน้องแสนดี เริ่มต้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2556) หลังจากในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความขอความช่วยเหลือ รับบริจาคเลือดให้น้องปื๊ด สุนัขของคุณนุ่น ผู้ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า narumolnun โดยสุนัขของเธอป่วยเป็นโรคพยาธิเม็ดเลือด จำเป็นต้องถ่ายเลือดด่วน จะต้องนำสุนัขที่สุขภาพแข็งแรงมาตรวจว่าเลือดเข้ากันได้หรือไม่ หากเข้ากันได้ก็จะสามารถบริจาคเลือดได้ โดยเมื่อเรื่องราวของเจ้าปื๊ดถูกแชร์ออกไป ก็มีบรรดาเจ้าของสุนัขใจดีพาสุนัขมาตรวจเพื่อบริจาคเลือดให้เจ้าปื๊ดกันหลายคน แต่ยังไม่พบสุนัขที่เลือดเข้ากันได้สักที จนเมื่อ หนุ่ม กรรชัย นักแสดงชื่อดังได้แชร์ภาพและข้อความช่วยเหลือน้องปื๊ดในอินสตาแกรม แล้วสาว อั้ม พัชราภา ได้เห็น เธอก็ไม่รอช้า เข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า ไม่แน่ใจว่าน้องหมาที่บ้านจะน้ำหนักถึงหรือเปล่า จะรีบชั่งน้ำหนักก่อน ถ้าถึงจะรีบพาไปทันที

หลังจากนั้นไม่นาน สาวอั้ม พัชราภา ก็ได้ส่งน้องแสนดีไปทดสอบการเข้ากันของเลือดกับเจ้าปื๊ดที่โรงพยาบาลสัตว์ ซึ่งผลปรากฏว่า เลือดของน้องแสนดีสามารถเข้ากันกับปื๊ดได้ ซึ่งถือเป็นการต่อชีวิตให้น้องหมาตัวนี้ จนคุณนุ่น เจ้าของสุนัข โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณและยกให้น้องแสนดีเป็นฮีโร่ของปื๊ดเลยทีเดียว และเมื่อเรื่องราวของสาวอั้มและน้องแสนดีที่ได้กลายเป็นฮีโร่ในครั้งนี้ถูกเผยแพร่ต่อไปในเว็บบอร์ดชื่อดังอย่างพันทิปดอทคอม ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมสาวอั้มกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า จริง ๆ แล้ว น้องแสนดี เป็นสุนัขที่ถูกเจ้าของทิ้ง ซึ่งสาวอั้มและคุณแม่ได้นำมาเลี้ยงที่บ้านด้วยล่ะค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X