อัดยับ นักร้องหนุ่ม เดอะสตาร์ มือบอน สลักข้อความโปรโมตไอจีบนหลักกิโล ที่เที่ยวแห่งใหม่
2016-02-21 16:47:01
Advertisement
คลิก!!!

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากชาวเน็ตได้เปิดเผยภาพที่พบในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ "ภูชี้ดาว" โดยสมาชิกพันทิป dannicrazy ได้โพสต์กระทู้ เรื่อง "ไปเที่ยวภูชี้ดาว เจอ นักร้องทำตัวแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย" โดยระบุว่า "มีรุ่นพี่ไปเที่ยวภูชี้ดาว  ซึ่งเป็นภูที่เพิ่งเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ในจังหวัดเชียงราย อยู่ระหว่างภูชี้ฟ้า และผาตั้ง " ตรงจุดยอดจุดชมวิว มีหลักกิโลเมตรนี้ตั้งอยู่ ฝั่งหนึ่งเป็นประเทศลาว ฝั่งหนึ่งเป็นประเทศไทย เข้าไปดูใกล้ๆ มีคนสลักชื่อไว้จ้า ทั้งชื่อ นามสกุล IG พร้อม ตามเข้าไปดูตามที่เจ้าตัวโฆษณา อยากเห็นหน้าคนมือบอน ตกใจหนักกว่าเดิม เป็นดารา นักร้อง มีชื่อเสียงพอสมควร ไม่รู้จะสลักไว้ทำไม มือบอน อยากแจกลายเซนต์ที่ไม่มีใครต้องการ หรือไม่คิด ?#?เพลีย" 

 

 

ทั้งนี้ พบว่า IG ดังกล่าว เป็นของนักร้อง นักแสดง ฮัท เดอะสตาร์ หรือ ฮัท จิรวิชญ์ จากเดอะสตาร์ 8 โดยมีการโพสต์ภาพจากจุดชมวิวดังกล่าว พร้อมข้อความ ว่า "Smily Moon- แผนโปรโมทภูชี้ดาวสำเร็จตามที่คิด คนไทยไปเที่ยวภูชี้ดาว ที่ลึกลับแห่งใหม่กันเยอะๆ นะครับ" จากนั้น ก็มีแก้ไขข้อความดังกล่าวออกไป นอกจากนี้ ยังพบว่ามีชาวเน็ตเข้าไปต่อว่า หนุ่มฮัท จำนวนมาก ที่ไปเขียนข้อความดังกล่าวไว้ 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X