อดีตผู้พิพากษา จี้ สุเทพ รักษาคำพูด ออกมาขับไล่รัฐบาล
2013-09-03 11:10:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 

      ชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะศาลฎีกา เรียกร้อง สุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาคำพูดออกมาขับไล่รัฐบาล หลังการ์ดถูกยิงเสียชีวิต พร้อมโพสต์เตือนตำรวจ ระบอบทักษิณไม่ได้อยู่ค้ำฟ้า หากหมดอำนาจ จะกล้าแต่งเครื่องแบบตำรวจไหม

         วันที่ 1 กันยายน 2556 นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์เฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ เคยประกาศบนเวทีผ่าความจริง มาแล้วหลายครั้งว่า ถ้ารัฐบาลใช้กำลังปราบประชาชนได้รับบาดเจ็บแม้เท่ารอยแมวข่วน จะเป่านกหวีดชวนประชาชนออกมาขับไล่รัฐบาล และเมื่อคืนที่ผ่านมา บนเวทีผ่าความจริง ที่มีนบุรี นายสุเทพ ประกาศอีกครั้งหนึ่งว่า ถ้าประชาชนที่ชุมนุมอยู่ที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ของรัฐ ก็จะเป่านกหวีดทันที

         "บัดนี้ ประชาชนที่ชุมนุมกันอยู่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน แล้ว จึงถึงเวลาที่ นายสุเทพ จะต้องเป่านกหวีดชวนประชาชนออกมาขับไล่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้แล้ว ในฐานะที่เป็นคนสุราษฎร์ธานี อยากขอให้ นายสุเทพ รักษาคำพูด อย่าให้เสียชื่อคนสุราษฎร์ฯ"

          ขณะเดียวกัน นายชูชาติ ก็ยังโพสต์ข้อความถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ชุมนุมของ กลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางพารา ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า

           "ผู้ที่มีช่วงชีวิตได้รู้เห็นเหตุการณ์ยุค 14 ตุลาคม 2516 น่าจะพอจำกันได้ว่า ในกรุงเทพมหานคร ช่วงวันที่่ 15-17 ตุลาคม 2516 ไม่มีเจ้าพนักงานตำรวจจราจรออกมาปฏิบัติหน้าที่ ต้องให้ลูกเสือมาทำหน้าที่แทน และเจ้าพนักงานตำรวจทั่ว ๆ ไปไม่กล้าแต่งเครื่องแบบออกมาเดินบนท้องถนน

          เหตุการณ์การชุมนุมของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรธรรมราช เพื่อขอให้รัฐบาลช่วยประกันราคายางพารา ตลอดเวลาหลายวันที่ผ่านมา เจ้าพนักงานตำรวจในจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ท่านทั้งหลายได้กระทำต่อประชาชน ที่มาร่วมชุมนุมนั้น ท่านไม่ได้คิดถึงประวัติศาสตร์ที่บ้านมาบ้างหรือ

          ระบอบ ทักษิณและรัฐบาลชุดนี้ไม่ได้อยู่ค้ำฟ้า เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง รัฐบาลและทักษิณหมดอำนาจเมื่อไหร่ เจ้าพนักงานตำรวจทั้งหลาย ถ้ายังมีโอกาสรับราชการอยู่ ท่านจะกล้าแต่งเครื่องแบบตำรวจออกมาเดินมองหน้าประชาชนชาวจังหวัดนครศรี ธรรมราชได้เต็มตาหรือครับ"

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X