หายนะถล่มแคลิฟอร์เนียในตัวอย่างทางทีวีตัวแรกของ San Andreas
2015-04-15 19:20:06
Advertisement
คลิก!!!

ว่ากันว่า หายนะที่มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นกับแคลิฟอร์เนียมากที่สุดในตอนนี้ก็คือความแห้งแล้งครับ แต่ความแห้งแล้งเอามาสร้างเป็นหนังที่น่าตื่นตาไม่ได้ ก็เลยต้องเป็นแผ่นดินไหวระดับบิ๊กวันที่”อาจจะ”เกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ และหนัง San Andreas ก็ทำออกมาให้ดูว่าจะเป็นยังไงโดยใส่ทุกหายนะที่จะเกิดขึ้นเข้าไปทั้งตึกถล่ม แผ่นดินแยก และสึนามิ กันเลยทีเดียว

เนื้อเรื่องของหนังก็อดทำให้คุณนึกถึง The Day After Tomorrow กับ 2012 ของโรแลนด์ เอ็มเมอริค ไม่ได้ครับ ว่าด้วยการเดินทางของพ่อเพื่อไปช่วยลูกที่ห่างเกินกันไปที่ติดอยู่ในดินแดนที่เกิดเหตุหายนะ ซึ่งพ่อในเรื่องนี้รับบทโดยดเวย์น จอห์นสัน และตัวอย่างใหม่ที่แม้จะใส่ภาพหายนะเข้ามามากมาย แต่ก็ใช้เพลง “California Dreamin” มาสร้างอารมณ์สะเทือนใจ

หนังกำกับโดย แบรด เพย์ตัน จาก Journey 2: The Mysterious Island ส่วนนักแสดงสมทบยังประกอบด้วยพอล จิอาแมตติ, เอียน กรัฟฟัดด, วิลยุนลี และไคลี่ มิโนก จะเข้าฉายปลายพฤษภาคมนี้

นอกจากตัวอย่างหนังทางทีวีที่มีฟุตเตจใหม่แล้ว ผมแนบตัวอย่างฉบับตลาดนอกสหรัฐเข้ามาเพิ่มด้วย ซึ่งเน้นเฉพาะภาพหายนะกว่าส่วนเรื่องราวพ่อลูกครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X