หวังลี่หง เปิดตัวแฟนสาวอายุน้อยกว่า 10 ปี บอกรักจริงหวังแต่ง
2013-11-28 21:19:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 王力宏 Wang Leehom

          หวังลี่หง (Wang Leehom) เปิดตัวแฟนสาวอายุน้อยกว่า 10 ปี เป็นครั้งแรก บอกเป็นรักแท้ และรักจริงหวังแต่ง

          หลังจากที่เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงต่างพากันออกมาประกาศแผนแต่งงานกันแล้วหลายคู่และแต่งงานออกไปแล้วก็หลายราย ล่าสุดก็ถึงคิวของนักร้องและนักแต่งเพลงหนุ่ม หวังลี่หง (Wang Leehom : 王力宏) ซุป'ตาร์หนุ่มลูกครึ่งจีน-อเมริกัน วัย 37 ปี ที่ออกมาประกาศกับเขามั่งว่าตัวเองหาสาวผู้เป็นรักแท้เจอแล้วนะ และถึงแม้ว่าจะยังไม่ถึงขั้นประกาศแต่งงานเหมือนคู่อื่น ๆ แต่ก็มีแววว่าเราอาจจะได้เห็นงานวิวาห์หวานชื่นของเขาในไม่ช้า เพราะสาวสวยรายนี้ได้ผ่านการอนุมัติจากครอบครัวหนุ่มหวังลี่หงแล้ว

          โดยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์ไชน่า รายงานว่า หวังลี่หง ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาวที่อายุน้อยกว่าเขาถึง 10 ปีเป็นครั้งแรก ผ่านเว็บไซต์เว่ยป๋อ หรือทวิตเตอร์เวอร์ชั่นจีน โดยระบุว่า แฟนสาวของเขานั้น มีชื่อว่า ลีจิงเล่ย (Lee Jinglei) วัย 27 ปี สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย

          "ผมโชคดีมาก ๆ ที่ได้พบหญิงสาวที่ผมสามารถกุมมือ และสามารถสนุกสนานไปกับอนาคตร่วมกันกับผม เธอไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เพราะฉะนั้นพวกคุณคงไม่รู้จักเธอ และผมก็ไม่อยากให้พวกคุณรู้จักเธอจากคนอื่น... พ่อและแม่ของผมรักเธอ และผมก็หวังว่าพวกคุณจะรักเธอเช่นกัน" หวังลี่หง ระบุ พร้อมโพสต์ภาพของตัวเองคู่กับแฟนสาว

          สำหรับ หวังลี่หง ซึ่งกำลังทำงานอยู่ในไต้หวันขณะนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในสไตล์เพลงที่มีการนำเครื่องดนตรีจีนมาผสมผสาน เช่น การนำงิ้วมาผสมร่วมกับเพลงฮิปฮอป และ R&B อีกทั้งก่อนหน้านี้เขายังเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง เช่น Lust, Caution ของ อั้งลี่ (Ang Lee) และ Little Big Soldier ของ เฉินหลง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X