หลวงปู่พุทธอิสระ ต่อสายตรง ผอ.เจ้าคณะ แฉพฤติกรรมหลวงพี่น้ำฝน
2013-09-03 15:31:19
Advertisement
คลิก!!!

 

       เอาคืน ! หลวงปู่พุทธอิสระ ต่อสายตรง ผอ.เจ้าคณะ แฉ หลวงพี่น้ำฝน เอาวัยรุ่นขายยามาร่วมทีมตำรวจพระ พร้อมโพสต์คลิปเผยสาเหตุที่ไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะพระลูกวัดอ้อน้อย บอกหลวงพี่น้ำฝนไม่น่าเชื่อถือ วัดอื่นยอมให้ตรวจเพราะกลัวความเถื่อน
    
            เป็นที่ทราบกันดีว่า "พระครูปลัดสิทธิวัฒน์" หรือ "หลวงพี่น้ำฝน" เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ถูกทางดีเอสไอตรวจสอบ ฐานที่ครอบครองรถหรูอย่างผิดกฎหมาย คือนำเข้ารถจากต่างประเทศ โดยเลี่ยงอัตราภาษีศุลกากร เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่แจ้งให้ทางดีเอสไอตรวจสอบนั้น คือ "พระสุวิทย์" หรือ "พุทธอิสระ" แห่ง วัดอ้อน้อย พระนักพูดชื่อดัง แต่ทั้งนี้คดีดังกล่าวก็เงียบหายไปท่ามกลางความข้องใจของหลายฝ่าย และจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้หลวงพี่น้ำฝนขุ่นข้องหมองใจกับพระพุทธ อิสระมานับแต่บัดนั้น

            แต่ แล้วล่าสุด เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 มีรายงานว่า หลวงพี่น้ำฝน ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าพระวินยาธิการ (ตำรวจพระ) ได้เข้าไปที่วัดอ้อน้อย เพื่อทำการตรวจปัสสาวะพระในวัด ซึ่งทางหลวงปู่พุทธอิสระไม่ยอมอนุญาตให้ตรวจ และได้ทำหนังสือไปยังเจ้าคณะปกครอง จ.นครปฐม เพื่อชี้แจงถึงสาเหตุดังกล่าว

            โดยในหนังสือชี้แจงนั้น ระบุถึงสาเหตุในการไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะพระในวัดอ้อน้อยว่า พระที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ไม่เป็นที่น่าเคารพนับถือ อีกทั้งยังพาวัยรุ่นชายประมาณ 4-5 คน ซึ่งมีประวัติขายยาเสพติดเข้ามาตรวจสอบด้วย ส่วนวัดอื่น ๆ ที่ยอมให้ตรวจสอบเพราะไม่ใช่แค่เกรงกลัวบารมีของมติสงฆ์ แต่เป็นการกลัวอำนาจความเถื่อนของพระวินยาธิการ ที่มักแสดงอาการข่มขู่คุกคามอยู่เสมอ แต่ทางวัดอ้อน้อยจะไม่ยินยอมก้ม หัวให้ และไม่กลัวต่ออำนาจเถื่อนดังกล่าว ทั้งนี้ที่ส่งหนังสือชี้แจงมาก็เพื่อให้คณะสงฆ์ได้ทบทวนความประพฤติของหัว หน้าตำรวจพระ ว่าซื่อตรงและเป็นที่ยอมรับในสังคมหรือไม่
 

 หลวงปู่พุทธอิสระ ต่อสายตรง ผอ.เจ้าคณะ แฉพฤติกรรมหลวงพี่น้ำฝน

            นอกจากนี้ หลวงปู่พุทธอิสระ ได้โพสต์คลิปขณะที่หลวงพี่น้ำฝนมาขอตรวจปัสสาวะคณะสงฆ์วัดอ้อน้อย และได้โพสต์คลิปต่อสายตรงถึง นายวิโรจน์ อุ่นทรัพย์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครปฐม แจงถึงสาเหตุที่ไม่ยอมให้หลวงพี่น้ำฝนตรวจสอบด้วย

            โดยหลวงปู่พุทธอิสระ ได้ระบุว่า จะไม่ยอมให้พระวินยาธิการ ซึ่งนำโดยพระน้ำฝนเข้าตรวจสอบไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าไม่เช่นนั้นก็จะไม่ขออยู่ภายใต้สังกัดสังฆมณฑลอีกต่อไป และพร้อมที่จะประกาศตัวเป็นอิสระจากมหาเถรสมาคม

            ขณะที่ นายวิโรจน์ อุ่นทรัพย์ ก็ได้เผยว่า ไม่ทราบเรื่องที่หลวงพี่น้ำฝนเอาวัยรุ่นที่พัวพันกับยาเสพติดมาเข้าร่วมทีม งานพระวินยาธิการ โดยระบุว่าเป็นการดำเนินงานของหลวงพี่น้ำฝนเพียงคนเดียว ตนเองไม่ทราบเรื่อง และในวันที่ 6 กันยายนที่จะถึงนี้ จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งให้ที่ประชุมคณะสงฆ์จังหวัดนครปฐมรับทราบต่อไป

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (2 กันยายน 2556) มีรายงานว่า หลวงปู่พุทธอิสระ ได้เข้าแจ้งความหลวงพี่น้ำฝน เกี่ยวกับเรื่องตรวจปัสสาวะดังกล่าว ที่ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ไว้เป็นหลักฐานแล้ว




 



 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X