หนุ่มๆใจสลาย! "แน็ต-เกศริน"เผยโดนหนุ่มคนคนนี้คุกเข่า-ขอแต่งงานครั้งที่ 2
2016-03-08 17:42:59
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเรื่องฮือฮาจริงๆ เมื่อ"น้องแน็ต"เกศริน เซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค น้องแน็ต เกศริน ระบุว่า "เมื่อคืนจู่ๆก็พาไปดูวิวบนกรุงเทพย่านสุขุวิท อากาศดีมากคุยกันจนดึก จู่ๆก็ถูกขอแต่งงาน บ้าไปละ เขาไม่ได้เตรียมตัวเลยอ่ะ นี่เขาขอเราเป็นครั้งที่ 2 แล้วนะ อาการเรานี่เขิลสุดๆ เป็นผู้หญิงดูดีแบบมีคุณค่าผู้ชายถึงจะเอาไปทำพันธุ์ ไม่ใช่แรดเข้าหาผู้ชาย ก็เป็นเพียงแค่คนแก้เหงาให้เขาเอาไว้แหย่ให้หายคัน"

 


 จนมีคนเข้าไปแสดงควานยินดีกับน้องแน็ตกันจำนวนมาก ล่าสุดน้องแน็ตได้โพสต์อีกว่า "มีแต่คอมเม้นอยากเห็นคนที่ขอแน๊ตแต่งงาน ช่วงนี้เป็นนกฮูกไปก่อนนะ....เมื่อวันศุกร์ซื้อดอกไม้กะทันหันเลยได้แค่นี้ กลัวผิดนัดมารับไม่ทันเวลา เลยไม่ได้สั่งดอกไม้ไว้ให้ คนนี้แหละที่ขอแต่งงาน..แต่แน๊ตยังไม่ได้ตอบรับนะคะ เพราะยังไม่ได้คิดในตอนนี้ บอกตรงๆมีคนเข้าเยอะมาก และทุกๆคนก็มีความรู้สึกที่ดีๆให้กันมาก เราก็อยากดูคนที่ดีที่สุด ทุกอย่างต้องใช้เวลา รักษาสถานะและระยะห่างกันไว้นะ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค น้องแน็ต เกศริน

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X