หนุ่มพะเยาหึงโหด ยิงแฟนสาวดับก่อนยิงตัวตายตาม เหตุไลน์ทำพิษ
2013-09-05 15:57:25
Advertisement
คลิก!!!

 

            หนุ่มพะเยาหึงโหด คว้าอาวุธปืนลูกซองยิงแฟนสาววัย 19 ปี ดับสยอง พร้อมยิงตัวตายตาม เหตุฝ่ายหญิงแชทไลน์คุยกับหนุ่มไม่เลิก

            เมื่อ วันที่ 3 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จุน อ.จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 243/1 หมู่ 1 ต.ทุ่งรวงทอง พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย รายแรกเป็นผู้หญิง ศพอยู่ในสภาพนอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณท้ายทอย ขณะที่อีกศพเป็นผู้ชาย อยู่ในสภาพนอนกอดปืนลูกซอง ถูกยิงเข้าที่กกหูขวา ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศศิประภา คำเรือง อายุ 19 ปี และนายไสว จันทรจร อายุ 27 ปี

            จาก การสอบถามเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไสว ได้ไปรับตัว น.ส.ศศิประภา ออกมาจากบ้าน ระหว่างทางได้มีปากเสียงกัน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคือบ้านของฝ่ายชาย ทั้งสองก็ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนญาติของฝ่ายชายต้องเข้ามาห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผล ด้านฝ่ายชายคว้าอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่ท้ายทอยของฝ่ายหญิง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ขณะที่บรรดาญาติกำลังตกตะลึง นายไสวก็นำปืนลูกซองยิงตัวตายตามทันที

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงเล่นไลน์ทางโทรศัพท์กับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ทำการตักเตือนแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่ฟัง จึงทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกันใหญ่โต และนำไปสู่การก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X