หญิงสาวโพสต์เฟซบุ๊กฉี่แตกบนรถ หลังรถติดหนึบลาดพร้าว 2 ชม.
2013-09-02 14:29:42
Advertisement
คลิก!!!

 

 

  หญิงสาวโพสต์ประจานตัวเองฉี่แตกบนรถ ด้านแฟนเพจกดไลค์เพียบ ขณะที่บางกลุ่มบอกอยากดัง ส่วนเจ้าตัวไม่แคร์ชี้ไม่ได้ฉี่รดบนหัวใคร

          กลาย เป็นเรื่องราวฮือฮาทั่วหน้าเฟซบุ๊กเลยทีเดียว เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพที่ตัวเองปัสสาวะราดบนรถช่วงที่รถติดหนึบ ย่านลาดพร้าว โดยหญิงสาวรายนี้ ระบุว่า เธอปวดปัสสาวะมากและรถติดหนึบตลอด 2 ชั่วโมงแทบไม่เขยื้อน ทำให้เธออั้นไม่ไหว จึงปล่อยเบาราดคากางเกงตัวเอง จากนั้นเธอก็โพสต์ข้อความว่าเดินช้อปปิ้งซื้อกางเกงเปลี่ยนให้ชาวโซเชียลได้ รับรู้กัน

          อย่างไรก็ดี เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตที่ติดตามเธอกลับกดไลค์ให้กำลังใจ แถมยังชมว่าเธอน่ารักอีกด้วย แต่บางส่วนก็ต่อว่าเธอบอกว่า ทำเช่นนี้เพราะอยากดัง ทั้ง ๆ ที่ระบุข้อความว่าอย่าล้อ แต่กลับโพสต์ภาพปัสสาวะราดของตัวเองลงเฟซบุ๊กซะอย่างนั้น ! โดยข้อความที่เธอโพสต์ไว้มีดังนี้

          จากแยกเกษตรที่เริ่มกลั้นฉี่ไม่ไหวล่ะ #สารภาพเลย ! นู๋ฉี่แตก ! วันนี้ใส่กางเกง ! เลยฉี่รดแบบนี้ #พี่จะฟ้องรัฐบาล ! ที่ทำให้พี่ฉี่แตก ! รถติด 2 ชม. ใครจะกลั้นไหวววนะ ปล.ห้ามล้อนะ ! คราวนี้ กลั้นไม่ไหวจริง ๆ อุปกรณ์ไม่มีเหมือนเดิม!!

          หลังจากฉี่แตกแย้ว...พี่ก้ยังเดินไปช้อปปิ้งที่ยูเนี่ยน ใช้เวลาช้อป 1 ชม. ครึ่ง  2 ชั้น (ได้มา 20 กว่าตัว) ฉลองเงินเดือนออก?! หร๊า?! #ตูดแฉะเดินยูเนี่ยน แฮ่ะๆๆ

          ขอชี้แจงนะคะ.. พี่ไม่ได้ฉี่รดกางเกงตัวเองนะ....พี่หาหนทางและทางออกที่ดีแล้วนะ (คิดว่านะ)

          1. พี่ฉี่ใส่ทิชชู ดึง ๆ ๆ ๆ ให้มันหนาที่สุด ! และแล้วมันก็ไม่สามารถซึมซับปัสสาวะของพี่ได้ พี่เริ่มหยิบหาถุง!! ได้ถุงอีทูดี้ เทเครื่องสำอางออกให้หมด ! แล้วทิ้งทิชชูที่เปื้อน ๆ ลง แล้วก็พยายามฉี่ลงถุง ! แต่ด้วยความที่ต้องจับพวงมาลัย..เหยียบเบรก เหยียบคันเร่ง คอยมองรถข้าง ๆ มันทรมานมากจริง ๆ นะ ฉี่ลงถุงไม่พอ มันก็กระจายโดนผ้าห่มที่ปกปิด ตอนนี้พี่ไม่กลั้นล่ะเลยปล่อยเต็มผ้าห่ม!! แต่ปัสสาวะที่อยู่ในถุงก็หก เพราะปากถุงเล็กมั่ก ๆ สรุปฉี่เต็มเบาะ แล้วก็ต้องนั่งทับ ตูดพี่เลยเปียกตามที่เห็น #ตูดเปียก ก็เนียนไปช้อปปิ้งต่อ #เนียนว่านั่งทับน้ำ ...ประสบการณ์ที่พี่จะไม่ลืมพกแพมเพิสผู้ใหญ่ล่ะ #แล้วคงจะโดนล้อไปอีกนานน กรีสสส

          RIP ไว้อาลัยให้กับผ้าห่มน้องหมี Rilakkuma ..ส่งร้านซักโลดด ! ผ้าห่มผืนโปรดของพี่ ! ต้องยอมฉี่รดเพื่อไม่ให้มันเลอะเทอะไปมากกว่านี้ (แต่ก็เละสุด ๆ ) #พอ..เหตุการณ์ฉี่แตกจะไม่เกิดขึ้นอีก ! วุ่นวายจริง ๆ วันนี้ #ต้องโดนล้อแน่ๆๆ อับอายจังเบย

          ทั้ง นี้ เมื่อเป็นประเด็นข่าววิพากษ์วิจารณ์ออกไป เธอก็โพสต์ข้อความในเชิงไม่แคร์ที่ใคร ๆ มองว่าเธอเพี้ยนหรือเรียกร้องความสนใจ โดยล่าสุด เธอโพสต์ข้อความว่า..

          "ฉี่ ของพี่ ! ได้เป็นประเด็นของชาติไปแล้ว #ขอบคุณทุกสื่อที่ให้ความสนใจกับฉี่ของแอนนี่นะคะ #รู้สึกทุกคนให้ความสนใจจริง ๆ  #เพี้ยนคะ แต่ไม่ได้ไปฉี่บนหัวใคร? และก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เก็ทม่ะ?"
 


 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X