สไตล์แฟชั่นของ ‘จิน’ BTS ที่ทำให้แฟน ๆ ถึงกับงง
2020-12-11 08:53:54
Advertisement
คลิก!!!

เพราะความแตกต่างของ ‘ราคา’ ระหว่างเสื้อสเวตเตอร์กับนาฬิกาข้อมือนั้นมันแตกต่างกันแบบลิบลับ!

 

‘เพราะเขาคือ ‘จิน’ เขาจะทำอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ!’ คำ ๆ นี้นั้นดูจะไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่แฟน ๆ ได้มีโอกาสพบเห็น ‘จิน’ ผ่านแอพพลิเคชั่น ‘RUN BTS’ ที่ซึ่งหนุ่ม ๆ สมาชิก BTS ทุกคนจะใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับเหล่าบรรดาอาร์มี่ในทุก ๆ วันอังคาร และ เบื้องหลังทุกวันพฤหัสฯ ทางแอพ Vlive

ซึ่งในการออกมาพบปะกับแฟน ๆ ในครั้งนี้ของตัวสมาชิกเอง แฟน ๆ บางส่วนก็ถึงกับผงะ เมื่อได้พบเข้ากับความเป็นตัวเองแบบสุด ๆ ของ ‘จิน’ พี่ใหญ่ประจำวงคนนี้ 

ภายในการปรากฏตัวครั้งนั้น ‘จิน’ มาในลุคสบาย ๆ ด้วยการสวมใส่เพียงเสื้อสเวตเตอร์ถักสีขาวนวล ที่ถูกแซมด้วยรอยเส้นสีแดงในบริเวณคอปก และข้อมือเพื่อเพิ่มความเป็นแฟชั่นนิสต้า โดยภายหลังการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับแฟชั่นลุคในวันนี้ของ ‘จิน’ แฟน ๆ ก็ได้ค้นพบว่า เสื้อสเวตเตอร์ตัวที่ ‘จิน’ สวมใส่อยู่นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ที่มีชื่อว่า ‘MAINBOOTH’ ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ตัวละ 65 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือราว ๆ 1,950 บาท

เรียกได้ว่าราคาของเสื้อสเวตเตอร์สุดน่ารักนั้นอยู่ในระดับปกติทั่วไปของเสื้อผ้าสไตล์นี้ และเป็นราคาที่แฟน ๆ มากมายสามารถเข้าถึงได้หากต้องการ แต่อย่างไรก็ดี มันก็ถือเป็นช่วงเวลาเพียงชั่วครู่เดียวเท่านั้นที่แฟน ๆ สามารถรู้สึกประทับใจกับสไตล์แฟชั่นของ ‘จิน’ และมีความพยายามที่จะแมตช์การแต่งตัวของตัวเองให้ออกมาในสไตล์เดียวกันกับตัวศิลปิน ด้วยเพราะเมื่อแฟน ๆ เริ่มค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกาข้อมือที่ ‘จิน’ สวมใส่มาด้วยนั้น แฟน ๆ ทุกคนก็ถึงกับผงะ และต้องตกใจกับตัวเลขราคาที่พวกเขาเห็น

โดยในวันนั้น ‘จิน’ สวมใส่นาฬิกาข้อมือยี่ห้อ ‘Rolex’ รุ่น ‘Day-Date 36 White Gold’ ที่ซึ่งมีราคาต่อเรือนอยู่ที่ 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินเกือบ 3 ล้านบาท พร้อมกันนั้น เมื่อเลื่อนสายตาลงไปต่อที่เครื่องประดับชิ้นอื่นอย่างรองเท้าผ้าใบ แฟน ๆ ก็แทบจะลมจับอีกครั้งเมื่อค้นพบว่า รองเท้าผ้าใบที่ ‘จิน’ สวมใส่อยู่นั้นเป็นของ ‘GUCCI – Rhyton Graphic Print Sneakers’ ที่มีราคาที่พอจับต้องได้ (?) ที่ 980 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินประมาณ 3 หมื่นบาท

ด้วยเพราะการได้มีโอกาสพบเห็นสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคในวันนี้ของ ‘จิน’ แฟน ๆ มากมายจึงต่างพากันแสดงความคิดเห็นของพวกเขาออกมา ดังเช่น

“การเปิดเผย (ราคา) นี้มันทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจนสุด ๆ ไปเลย”

“นี่สินะที่เขาเรียกกันว่า ‘World-class’ น่ะ”

“มันตลกดีนะที่พอรู้ราคาของเสื้อสเวตเตอร์แล้วรู้สึกแบบหนึ่ง [และหลังจากนั้นก็รู้สึกอีกแบบหนึ่งเมื่อได้รู้ราคาของเครื่องประดับชิ้นอื่น] แต่เสื้อสเวตเตอร์นั้นน่ารักมาก ๆ เลยนะ”

“เพราะนี่คือ ‘ซอกจิน’ เขาสามารถทำ (ใส่) อะไรก็ได้ที่เขาต้องการ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X