สุดทน!ผัวนักร้องเมีย ''เฉาเก๋อ''หอบลูกหนี
2013-11-11 12:02:49
Advertisement
คลิก!!!

สุดทน!ผัวนักร้องเมีย ''เฉาเก๋อ''หอบลูกหนี
 
เฉาเก๋อ (Gary Chaw) นักร้องนักแต่งเพลงไต้หวัน ที่เข้าสู่วงการได้ 7 ปี มีอาการเมาแล้วหลุดต่อหน้าสาธารณชนถึง 5 ครั้ง ทำให้ภรรยาที่แต่งกันมา 5 ปี ทนไม่ไหวถึงกับต้องหอบลูกน้อยสองคนออกจากบ้าน พร้อมยื่นคำขาดว่าถ้าไม่ไปรักษาอาการติดเหล้าให้หายก็อยู่ด้วยกันไม่ได้แน่นอน
 
เหตุเกิดเมื่อ "เฉาเก๋อ" ไปกินอาหารที่ภัตตาคารใหญ่แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นก็พูดจาไม่รู้เรื่อง ก่นด่าด้วยถ้อยคำหยาบๆคายๆ แล้วถึงกับชูนิ้วกลางให้แขกคนอื่นๆที่อยู่ในร้านด้วย เมื่อประมาณ 7 ปีก่อน หรือประมาณปี 2006 "เฉาเก๋อ" เริ่มหัดล่ำสุรา แล้วก็ดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนมีอาการสติหลุดหลายครั้งหลายครา แต่ครั้งที่ร้ายแรงที่สุดคือในปี 2007 เกิดเหตุกับเพื่อนนักร้องเมาแล้วอาละวาดกลางถนน อย่างเรื่องอับอายขายหน้าสดๆร้อนๆ 
 
ล่าสุด ก็เมื่อกรกฏาคมที่ผ่านมา เค้าและครอบครัวได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงานของพระเอกหน้าหยก "หลินจื้ออิง" ที่เกาะภูเก็ตบ้านเราก็เมาปริ่นแล้วอาละวาด ทำเอาขายขี้หน้ากันไปอีกเหมือนกัน ภรรยากล่าวกับนักข่าวว่า ตอนที่ "เฉาเก๋อ" ตอนไม่ดื่มเหล้า เค้าเป็นคนที่ดีมากๆคนหนึ่งเลยทีเดียวแต่ พอเหล้าเข้าปากแล้วอะไรก็กลับตาลปัตไปหมด เธอทนจนถึงที่สุดแล้ว หากยัง "เฉาเก๋อ๋" ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงนิสัยที่ไม่ดีตรงนี้ได้ คงต้องแยกทางกัน เพราะเธอเป็นห่วงลูกทั้งสอง และทนกับพฤติกรรมอย่างนี้ของเค้าต่อไปไม่ไหวแล้ว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X