สาวโปแลนด์ตั้งเป้าชีวิต อยากมีเซ็กส์กับผู้ชายแสนคน
2013-09-02 13:55:42
Advertisement
คลิก!!!

 


         การดำเนินชีวิตโดยมีจุดมุ่งหมายนับเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง ไม่อย่างนั้นก็คงเหมือนหายใจทิ้งไปวัน ๆ แต่ถ้าเป็นเป้าหมายแบบแม่สาวโปแลนด์คงนี้ก็คง เอ่อ.. อาจจะไม่ดีเท่าไหร่หรือเปล่านะ ? ทำไมถึงไม่ดีน่ะเหรอ ก็คุณเธอตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะมีต้องเซ็กส์กับผู้ชายให้ครบ 100,000 คนให้ได้น่ะสิ !

          ตามรายงานจากเว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ระบุว่า สาว โปแลนด์คนนี้ชื่อ อาเนีย ลิสซิวสกา วัย 21 ปี จากกรุงวอร์ซอ มีเป้าหมายในชีวิตว่าอยากเดินทางไปเมืองต่าง ๆ รอบโลกเพื่อมีเซ็กส์กับผู้ชายหลาย ๆ ประเทศให้ครบ 100,000 คน โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ออสเตรียฉบับหนึ่งว่า เธอรักการมีเซ็กส์ รักความสนุกสนาน และรักสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าผู้ชาย

          จากสถิติที่เธออ้างไว้ใน เว็บไซต์ของตัวเอง ระบุว่า เธอ เริ่มสะสมคะแนนได้ 284 แต้มแล้ว หลังจากเก็บแต้มในประเทศบ้านเกิดแล้วก็ได้เดินสายไปยังหลายเมืองในประเทศแถบ ยุโรป และยังคงออกเดินทางต่อไปเพื่อสานความตั้งใจของตนเองให้สำเร็จ ในเว็บไซต์ยังมีส่วนให้หนุ่ม ๆ ผู้สนใจสมัครรับข่าวสารเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของเธอด้วยว่าตอนนี้ได้ เดินทางไปประเทศไหนแล้ว เผื่อว่าหากบังเอิญอยู่ใกล้ ๆ จะได้หาโอกาสมาพบเจอกัน แถมแหล่งข่าวยังรายงานอีกว่า แม่สาวอาเนียที่จริงก็มีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว และคบหากันอย่างจริงจังเสียด้วย ทว่าแฟนหนุ่มของเธอก็ไม่สามารถยับยั้งเธอจากการปณิธานอันแรงกล้านี้ได้ จึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลยไปเท่านั้น .. โอ้โห ต้องใจกว้างมากยิ่งกว่ามหาสมุทรทั่วโลกรวมกันอีกนะเนี่ยพ่อคุณ

          นอกเหนือจากเรื่องเซ็กส์กับผู้ชายแสนคนแล้ว เมื่อไม่นานมานี้หน้าเฟซบุ๊กของอาเนียก็ถูกแฮกไปแล้วถูกปล่อยข่าวใส่ว่าเธอ เป็นเอดส์ เดือดร้อนให้เธอต้องรีบออกมาแก้ตัวแทบไม่ทัน พร้อมนำผลการตรวจเลือดมาแสดงยืนยันด้วย .. แต่ถึงจะยืนยันแล้วก็เถอะ งานนี้คงทำให้เพื่อนร่วมเตียงรายเก่าของเธอเกิดอาการหนาว ๆ ร้อน ๆ ขึ้นมาก็ได้

          นับว่าการเดินทางสานความฝันของสาวคนนี้ยังคงเป็นหนทางอีกยาวไกล และก็ไม่รู้ว่าในที่สุดจะสำเร็จได้หรือเปล่า แต่ที่จริงลึก ๆ แล้วก็แอบภาวนาให้เธอเลิกล้มความตั้งใจเหมือนกันนะ คู่นอนมากหน้าหลายตาฟังแล้วยังพอทน  (ถ้าป้องกันดีมีสติทุกครั้ง) แต่ถ้า เดินหน้าล่าแต้มเป็นแสนคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยโอเท่าไหร่เลยนะ ว่าไหม ?

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X